svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พบศพนอนตายอยู่หน้าห้องพัก คาดโรคหัวใจกำเริบ

07 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - พบศพหนุ่มแม่อาย วัย 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องพัก เลือดกองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดโรคหัวใจกำเริบ ผู้ตายได้เป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิด กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดหัวใจพฤษภาคมนี้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2562 พ.ต.ท.ฤทธิ์พิชัย ใจกันทา รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท. ทวีศักดิ์ ขุนหาญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางเดิน "ลานนาคอนโด" ตึก C ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่แพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่กู้ภัย
ที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายศุภชัย นาไวย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม. 13 ต.แม่สาก อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณทางเดินเท้า มีเลือดไหลออกปากกองอยู่เต็มพื้นจำนวนมาก บริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 632 ทั้งนี้จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้เป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิด และจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ จากการสอบถามแม่บ้าน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็ไม่มีการแสดงอาการอย่างไร และยังคงใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งในช่วงเช้า ได้มีผู้พบเห็นผู้ชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณทางเดินเท้า หน้าห้องพักของตัวเอง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ....

อย่างไรก็คามทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการที่โรคหัวใจกำเริบ จนเป็นเหตุทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป....

พบศพนอนตายอยู่หน้าห้องพัก คาดโรคหัวใจกำเริบ

.

พบศพนอนตายอยู่หน้าห้องพัก คาดโรคหัวใจกำเริบ

logoline