svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"เซปิง" ยันไม่เกี่ยว! ย้ายฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"

07 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - "ดร.เซปิง" ออกโรงยืนยันไม่เกี่ยวกับคำสั่งย้ายฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก" เผยตัวเองเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆและทำอาชีพสุจริต วอนสังคมเข้าใจและเห็นใจ

ตามคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่ชาติที่ 232/2562 ให้พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) อาคาร 1 ชั้น 20 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม สั่ง ณ วันที่ 5 เมษายน 2562 ลงนามโดย พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

"เซปิง" ยันไม่เกี่ยว! ย้ายฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"


หลังคำสั่งดังกล่าว ทำให้เกิดข้อสงสัยในโลกออนไลน์ ถึงสาเหตุคำสั่งย้ายอย่างกะทันหันดังกล่าว ซึ่งในโลกออนไลน์สงสัยว่าอาจเกี่ยวโยงกับเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผูู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) ในฐานะ รองผู้อำนวยศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) แถลงข่าวว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับแพทย์อีก 2 คน

"เซปิง" ยันไม่เกี่ยว! ย้ายฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"


ล่าสุด วันนี้ (7 เมษายน 2562) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ดร.เซปิง ไชยศาส์น ได้ตอบมาเพียงสั้น ๆ ว่า ในเรื่องนี้ตนขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ และทำอาชีพสุจริต วอนสังคมเข้าใจและเห็นใจ เนื่องจากช่วงนี้ข่าวที่โดนกล่าวหานั้นก็สร้างความโหดร้ายให้มากพอแล้ว จึงไม่ขอตอบอะไรมากกว่านี้ ซึ่งในเรื่องนี้ก็คนสอบถามมาหลายคน ขณะนี้ตนเตรียมเปิดแถลงข่าวข้อเท็จจริงในเร็ว ๆ นี้...

"เซปิง" ยันไม่เกี่ยว! ย้ายฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"

logoline