svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาร์กี้"คลอดแล้ว แฝด "มีก้า-มีญ่า"

05 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลอดแล้ว !!! นักแสดงสาวสุดสวย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ โดยมีหวานใจ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ดูแลไม่ห่างพร้อมตั้่งชื่อลูกสุดน่ารัก "ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน"

เมื่อวานนี้ 4 เมษายน 2562 มาร์กี้ ให้กำเนิดลูกแฝดคนแรกที่ลืมตาดูโลกได้แก่ ลูกชาย Mika (มีก้า) มาจากชื่อคุณแม่มาร์กี้ ซึ่ง"มีก้า"แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2354 กก. ส่วนคนน้องก็คลานตามมาติดๆกับ ลูกสาวMia (มีญ่า)แปลว่าของฉัน "Mia" เป็นชื่อมาจากภาษาลาตินรวมกันเป็น"ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน"น้ำหนักตัวแรกคลอด2274กก.

"มาร์กี้"คลอดแล้ว แฝด "มีก้า-มีญ่า"



"มาร์กี้"คลอดแล้ว แฝด "มีก้า-มีญ่า"


โดยทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวการให้กำเนิดบุตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่6 เม.ย. เวลา 13.00น.ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) สาทร ซอย 4

ฝ่ายคุณพ่อดูท่าจะเห่อคุณลูกเป็นอย่างมากเฝ้าคุณแม่อยู่ตลอดไม่ห่างไปไหนพร้อมเผยความในใจ

"มาร์กี้"คลอดแล้ว แฝด "มีก้า-มีญ่า"

"ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้องผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้องมันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิงมันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆมันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ@margie_rasriสำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา youreally are my everything my love #imtheluckyone#familyoffourletsgo!!!"

logoline