svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สวาทแคทหวังปลดล็อคเกมในบ้าน, เมืองทองลุ้นได้โค้ชใหม่

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ส่ง หม่อมหลวง โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเข้าร่วม โดย หม่อมหลวง โอรัส เทวกุล กล่าวว่า "เกมนี้เราจะได้แบ็คขวา เดชา สร้างดี กลับมา รวมถึงนักเตะตัวเก่งอย่าง เลอันโดร อัสซัมเซา และ เบอร์นาร์ด อองรี ก็พร้อมที่จะลงสนามแล้วในเกมนี้"
"เราต้องเต็มที่ นักเตะทุกคนก็ทุ่มเท ทางโค้ชเองก็ทำการเตรียมพร้อมกับทุกนัดอย่างดี เรามองว่าตรงนี้ อาจเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีของเรา เพราะเกมในบ้านเรายังไม่ชนะใครเลย"
"เรายังไม่กล้าบอกว่าจะชนะ เพราะคู่ต่อสู้ของเราคือเมืองทอง เราคิดว่าทีมของเรามีความเข้าใจกันดีอยู่แล้ว เหลือแค่ว่าต้องเปลี่ยนสถิติที่ผ่านมาให้ได้"
"ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ มันเปลี่ยนเกมได้  ไม่มีทีมไหนที่เป็นทีมแจกแต้ม เราจะเห็นได้ว่าทีมเก่งๆ ในบ้านก็แพ้ได้ แต่ผลชนะ คือทุกอย่างของฟุตบอล ส่วนรายละเอียดเล็กๆ คือสิ่งที่น่าประทับใจ"
"วันอาทิตย์นี้เราต้องหาชัยชนะเกมแรกในบ้านให้ได้ เราอยากให้แฟนบอลเชื่อในทีมของตัวเอง เพราะเราจะสู้ไปด้วยกันและจะทำเกมนี้ออกมาให้ดี"
ส่วนทางด้านของ กานต์ จันรัตน์ กล่าวว่า "นอกจากเรื่องอาการล้าจากการแข่งขัน ก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติมมาก ส่วนโดยรวมของทีม คงต้องใช้ระยะเวลาในการปรับตัว และอาจต้องใช้เวลานาน"
"สำหรับโค้ชใหม่เราอาจต้องรอดูหลังจบแมตช์นี้ เราพยายามปรับจูนเรื่องของเกมรุกอยู่ ตอนนี้สามประสานเรายังปรับจูนกันไม่ค่อยได้  ถือว่ายังไม่ได้ผู้เล่นที่ลงตัว"
"ในการแข่งขันที่ผ่านมาเราอาจอยู่ในโซนตกชั้น แต่เราเชื่อว่าเราจะสามารถกลับมาได้ ผมก็อยากให้แฟนบอลเชื่อ ในอย่างที่เราเชื่อ ผมคิดว่าเรานั้นพร้อมที่จะกลับมา เพราะนักเตะและทีมงานก็เชื่อแบบนั้น ผมคิดว่าเราจะกลับมาได้ในสัปดาห์นี้" สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 7 มีดังต่อไปนี้
วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 
17.45 น. การท่าเรือ เอฟซี พีที - ประจวบ เอฟซี ณ สนาม แพท สเตเดี้ยมถ่ายทอดสด: True Sport 2 / True4U / True Sport HD 2 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - สุพรรณบุรี เอฟซี  ณ สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) ถ่ายทอดสด: True Sport HD 320.00 น. ตราด เอฟซี - สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดตราดถ่ายทอดสด: True Sport 2/True Sport HD 2
วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562
18.00 น. สุโขทัย เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยมถ่ายทอดสด: True Sport HD 319.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด: True Sport HD 219.00 น. ราชบุรี มิตผล เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยมถ่ายทอดสด: True Sport 2

logoline