svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตรวจสอบแม่ "น้องภาคิน" หลังหายตัว

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.ท่ายาง เพชรบุรี เรียกแม่ น้องภาคิน สอบ หลังระดมเจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกสุนัขตำรวจค้นหาไม่พบตัว ด้าน พ่อได้นำธูปเทียนมาจุดบูชาที่บริเวณจอมปลวกภายในไร่ เพื่อขอสิ่งศักดิ์ให้พบเจอน้องภาคิน

เข้าสู่วันที่ 4 แล้ว กับการค้นหาน้องภาคิน หนูน้อยวัย 1 ปี 7 เดือน ที่หายตัว ออกจากบ้าน ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 โดยเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิ สว่างสรรเพชญธรรมสถานได้เร่งค้นหามาตลอดทั้งทางน้ำและทางบก แต่ยังไม่พบตัวน้อง ภาคินแต่อย่างใด
ล่าสุด เมื่อเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี กว่า 50 นาย เข้าปูพรมเดินเท้าเข้าค้นหาน้องภาคินภายในไร่มะม่วงบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ บริเวณริมคลองชลประทานสาย3 หมู่ 8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นไร่ที่ครอบครัวของน้องภาคินรับจ้างดูแลอยู่ โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมงก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะพบน้องภาคินเลย
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายางได้ประสานไปยังศูนย์ฝึกสุนัขตำรวจกองบังคับการฝึกพิเศษกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน อำเภอชะอำ นำสุนัขเพศผู้สายพันธุ์ราบาดอจำนวน 2 ตัวมาดมเสื้อผ้าของน้องภาคิน เพื่อค้นหาภายในไร่มะม่วงและสวนมะนาวที่อยู่ใกล้เคียงกัน แต่ไม่พบ
ทางเจ้าหน้าที่จึงหยุดค้นหาชั่วคราว พร้อมเชิญตัว แม่ด.ช.ภาคิน มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังได้ข้อมูลพบพิรุธ
ด้านนายโชคชัย คิดตลอด บิดาของน้องภาคิน ได้นำธูปเทียนมาจุดบูชาที่บริเวณจอมปลวกภายในไร่เพื่อขอสิ่งศักดิ์ให้พบเจอน้องภาคิน

logoline