svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มสายหวานโผล่เกณฑ์ทหาร

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แทบไม่อยากเชื่อสายตา 2 หนุ่มหน้าหวานโผล่รายงานตัวเกณฑ์ทหารบัวใหญ่ สร้างสีสันให้ในการเกณฑ์ทหารบัวใหญ่โคราช โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าเป็นประจำทุกปีของเหล่าชายชาตรีทั่วทั้งประเทศไทยต้องไปเกณฑ์จับใบดำใบแดงก็จะมีกลุ่มสาวประเภทสองร่วมจับด้วย

โดยทุกปีจะต้องมีเหล่าสาวประเภทสอง หรือกระเทย ผู้มีเพศสภาพเป็นผู้ชายตามกฎหมาย ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อเกณฑ์ทหารไม่ต่างกับชายอื่นสำหรับสาวประเภทสองที่เดินทางมารับการตรวจเลือกเข้ารับราชการทหารประจำปี ซึ่งในแต่ละครั้งก็เรียกเสียงฮือฮา สร้างสีสันให้กับการเกณฑ์ทหารในปีได้เป็นอย่างมาก

หนุ่มสายหวานโผล่เกณฑ์ทหาร


ซึ่งวันนี้ (4เม.ย.2562)ที่หอประชุมอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาได้มีการจัดให้ตรวจเลือกรับราชการทหารประจำปีแต่ที่สร้างความฮือฮาและสีสันให้แก่การตรวจเลือกทหารกองเกินในครั้งนี้ คือ มีสาวประเภทสองเดินทางเข้ามารายงานตัวเข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกินด้วยได้แก่น้องกัสสึ นายชนจันทร์ วิชัยรัตน์และน้องพิม นายพิมพิศา พลธานี ซึ่งแต่ละคนหน้าตาสวย แต่งตัวจัดเต็มเหมือนผู้หญิงแทบแยกไม่ออก ยกเว้นเสียงพูด
หลังจากเจ้าหน้าที่ทหารได้พาสาวประเภทสองไปตรวจร่างกาย พบว่า มีภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด จึงได้รับการยกเว้นการจับใบดำ ใบแดง เนื่องจากถือเป็นบุคคลประเภท3ได้แก่ คนซึ่งมีร่างกายยังไม่แข็งแรงพอที่จะรับราชการทหารในขณะนั้นได้เพราะป่วย ซึ่งจะบำบัดให้หายภายใน30วันไม่ได้ จึงได้รับยกเว้นดังกล่าว.

หนุ่มสายหวานโผล่เกณฑ์ทหาร

.

หนุ่มสายหวานโผล่เกณฑ์ทหาร

logoline