svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นักสู้ MMA ถูกอัดหัวใจวาย 4 ครั้ง ก่อนเสียชีวิต

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาเทอัส เฟอร์นานเดซ ชาวอเมโซเนียนวัย 22 ปี นักสู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสม Mixed martial arts (MMA) เสียชีวิต หลังจากถูกน็อก เหตุเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันที่บราซิล ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

รายการต่อสู้ที่จัดขึ้นมีชื่อว่า "เรมูลอส ไฟต์ ไนท์" ภายในเมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิลมาเทอัส เฟอร์นานเดซ ชาวอเมโซเนียนวัย 22 ปีนักสู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสม Mixed martial arts (MMA) เสียชีวิต หลังจากถูกน็อก เหตุเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันที่บราซิล ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น
รายงานระบุว่า มาเทอัส เฟอร์นานเดซ ชาวอเมโซเนียนวัย 22 ปี มีอาการหัวใจล้มเหลวถึง 4 ครั้งช่วงคืนวันเสาร์ หลังจากศีรษะและลำคอถูกคู่ต่อสู้อัด รายการต่อสู้ที่จัดขึ้นมีชื่อว่า "เรมูลอส ไฟต์ ไนท์" ภายในเมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล
ภาพจากคลิปเผยให้เห็นว่ามาเทอัส เฟอร์นานเดซ ชาวอเมโซเนียนวัย 22 ปีนักสู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสม Mixed martial arts (MMA)รายการต่อสู้ที่จัดขึ้นมีชื่อว่า "เรมูลอส ไฟต์ ไนท์"มีอาการกระตุกและชักเกร็ง แต่พยายามลุกขึ้นเพื่อสู้ต่อ ซึ่งแพทย์พยายามปฐมพยาบาลอย่างเต็มที่ แต่ไม่อาจยื้อชีวิต จากนี้ต้องมีการชันสูตร์ศพจากสถาบันการแพทย์ IML (Medical Legal Institute) ว่าก่อนแข่งมีการใช้ยาอะไรหรือไม่
สถานที่แข่งขันรายการต่อสู้ที่จัดขึ้นมีชื่อว่า "เรมูลอส ไฟต์ ไนท์"มีการเตรียมรถพยาบาลรวมถึงรถฉุกเฉินเอาไว้เพียบพร้อม ทว่า มาเทอัส มีอาการหัวใจวายถึง 4 ครั้งก่อนที่จะเสียชีวิตในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา

logoline