svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ชี้ตกใจหนุ่มปริศนาโผล่ประชิดกลางเวที

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากเรื่องดังกล่าวที่เป็นประเด็นฮือฮาแล้ว อีกเรื่องที่คนร่วมงานอีเว้นท์หนึ่งที่สาวใหม่ ดาวิกา ไปเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์นั้น ฮือฮาและตกใจไปพร้อม ๆ กันคือ ในขณะที่นางเอกคนดังกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนเวทีนั้น กลับมีหนุ่มปริศนากระโจนขึ้นมาบนเวทีและเข้าใกล้สาวใหม่อย่างมาก จนเจ้าหน้าที่ต้องเชิญหนุ่มปริศนาลงจากเวทีด้วยความรวดเร็ว

ดาวิกา เล่าว่าตอนนั้นก็ตกใจ แต่ดีที่บนเวทีนั้นมีคุณแม่โอปอลล์ช่วย และมีพี่ ๆ ทีมงานเข้ามาช่วยอีกแรง ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีคนเข้ามาใก้ลแบบนี้ขณะทำงานบนเวที
" กลัวค่ะ เหมือนวันนี้ที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้รู้มาก่อน มันก็อาจจะโชคดีที่ไม่มีอาวุธ ถ้ามีอาวุธขึ้นมาพี่ๆก็คงจะได้ภาพอีกแบบหนึ่ง หนูคิดว่าพี่ๆก็คงมีระบบความปลอดภัยอยู่ระดับหนึ่งแล้ว อาจจะไม่ต้องเพิ่มการ์ดเนอะ เพราะเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คราวหน้าก็อาจจะไปถึงงาน แล้วบอกว่างานที่แล้วเจอแบบนี้นะ ช่วยหน่อย อาจจะประมาณนี้ ถ้าในงานนะคะ เป็นครั้งแรก แต่ถ้าไม่มีงาน ใหม่เคยเจอประชิดมาบ้างแล้วค่ะ"ส่วนเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นกับเธอกลังมีภาพจากงานศิลปะที่สาวใหม่ไปถ่ายทำ และในภาพนั้นเธอกำลังคีบบุหรี่อยู่ ว่าไม่เหมาะสม ใหม่ชี้แจงว่า นี่เป็นการถ่ายงานปกติ ซึ่งตัวเองมั่นใจในฝีมือของช่างภาพ อยากให้มองว่าเป็นงานศิลปะ เพราะส่วนตัวตนเองก็ไม่ชอบบุหรี่อยู่แล้ว สำหรับข่าวนี้สาวใหม่ ก็บอกว่าไม่น่าจะกระทบเรื่องงานแต่อย่างใด

logoline