svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พบรถคนร้าย ตระเวณขโมยล้อแม็กซ์แล้ว !!

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - คนร้ายลักล้อแมกซ์ตามริมถนนเหิมเกริมหนัก ตระเวณก่อเหตุขโมยล้อแมกซ์รถกระบะอย่างต่อเนื่อง ขโมยล้อวันละคันติดกัน 3 วันแล้ว ล่าสุดแท็กซี่เห็นเหตุการณ์ ตำรวจเร่งตรวจสอบรอยนิ้วมือและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนได้ภาพรถต้องสงสัยแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 เม.ย. 2562 ร.ต.อ. สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยถอดล้อแม็กซ์รถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางหายไปทั้งคัน บริเวณ ถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนาน หน้าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชวลิต โชคอมรพานิช ผกก.สส.จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.ปทุมธานี
ที่เกิดเหตุพบ นายสิทธิพร สิทธิเชนทร์ อายุ 47 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่พร้อมด้วยภรรยา ข้างรถกระบะยี่ห้อ Mitsubishi Triton 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 5 กช 8310 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกคนร้ายขโมยล้อแม็กซ์ไปทั้งหมด 4 ล้อ และได้วางก้อนหินรองเอาไว้
จากการสอบถามนายสิทธิพร สิทธิเชนทร์ เจ้าของรถบอกว่า เมื่อเช้าเวลา 09.00 น. ตนเองได้มาหาหมอที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ แต่เมื่อนำรถเข้าไปจอดด้านในแล้วไม่มีที่จอด จึงขับมาจอดไว้ข้างทาง เพราะเห็นว่าคนอื่นเขาก็จอดกันก็คิดว่าไม่มีอะไร กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ไปบอกว่า ล้อแม็กซ์รถของตนถูกโจรขโมยไป จึงรีบกลับมาดู ซึ่งล้อแม็กซ์ที่หายไปนั้นเป็นยี่ห้อ คอสมิกซ์ ขอบ 22 นิ้ว สีเงิน ซึ่งตนซื้อมาราคา 35,000 บาท และตนก็พึ่งดูข่าวเมื่อเช้าว่า มีล้อแม็กซ์หายแต่ก็ไม่นึกว่าจะมาโดนกับตนเองและพึ่งเปลี่ยนมาได้ 2 เดือน.

พบรถคนร้าย ตระเวณขโมยล้อแม็กซ์แล้ว !!

.

ด้านนายเอกชัย ณัฐวุฒิศักดิ์ คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ตนเองขับรถมาทางด้านเลนซ้าย โดยขับจราจรก็เห็นคนร้ายกำลังยกล้อแม็กซ์ ขึ้นหลังรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กฎ 9718 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตนเองก็ขับมาจอดอยู่ที่ท้ายรถของคนร้าย ตนมองมาที่รถไทรตั้นสีดำก็เห็นว่ามีก้อนหินลองอยู่ เลยสงสัย ตนเองก็พยายามมองดู เห็นคนร้ายยกล้อขึ้นไปมีอยู่ล้อเดียวที่อยู่หลังรถกระบะ และคนร้ายกำลังยกอีก 1 ล้อ และอีก 1 ล้อที่ยังไม่ได้ยก แต่จะถูกถอดออกแล้ว พอผ่านไปทางนั้นคนร้ายก็ยกล้อขึ้นหลังรถกระบะ จากนั้นได้ถ่ายรูปทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า กางเกงขายาว
ร.ต.อ. สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือคนร้ายอีกครั้ง พร้อมทั้งให้ตำรวจสืบสวนติดตามกล้องวงจรปิดที่คนร้ายหลบหนีเพื่อตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป....

พบรถคนร้าย ตระเวณขโมยล้อแม็กซ์แล้ว !!

.

พบรถคนร้าย ตระเวณขโมยล้อแม็กซ์แล้ว !!

.

พบรถคนร้าย ตระเวณขโมยล้อแม็กซ์แล้ว !!

....

logoline