svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"แก๊งเด็กนรก" อาละวาดไล่กระทืบคน ทำลายข้าวของ ไม่กลัว กม.

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออสเตรเลียเผชิญปัญหา "แก๊งเด็กนรก" อาละวาดตามศูนย์การค้า ที่นอกจากจะทำร้ายผู้คนแล้ว ยังทำลายข้าวของอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายอีกด้วย ล่าสุดมีคนได้รับบาดเจ็บ 8 คน ที่ศูนย์การค้าในเมืองเพิร์ธ

จากรายงานเผยมีคนได้รับบาดเจ็บ 8 คน หลังจากแก๊งเด็กนรกอาละวาดที่ศูนย์การค้าค็อคเบิร์น เกตเวย์ ในเมืองเพิร์ธ ที่รัฐเวสเทิร์นหนึ่งผู้เคราะห์ร้ายเป็นชายวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนจมูกหัก โหนกแก้มร้าวตาซ้ายสูญเสียการมองเห็น หลังถูกเด็กเหล่านี้รุมทำร้ายที่ศูนย์การค้าซึ่งชายคนนี้บอกว่า ทำได้แค่ป้องกันตัว เพราะคู่กรณีเป็นเยาวชน

เด็กเหล่านี้ เดินทางมาโดยรถไฟและเริ่มออกอาละวาดไล่ตั้งแต่โดม คาเฟ่ ไปจนถึงร้านแม็คโดนัลด์ บาสคิน ร็อบบิ้นส์ ดราก้อน พาเลซ โคล โดยไม่เว้นแม้กระทั่งศูนย์การแพทย์เซนต์ จอห์น เออร์เจ้น แคร์ ที่เจ้าหน้าที่บอกว่า พวกเขาเข้ารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ทั้งเตะ ต่อยและทำทุกอย่างที่อยากทำ

"แก๊งเด็กนรก" อาละวาดไล่กระทืบคน ทำลายข้าวของ ไม่กลัว กม.


หลังเกิดเหตุตำรวจจับเด็กผู้หญิงได้ 7 คน อายุระหว่าง 12-15 ปี ในจำนวนนี้มี 2 คนที่ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์และมีความประพฤตินอกลู่นอกทาง ตำรวจบอกว่า เด็กเหล่านี้ ไปเอาตัวเด็กที่ไม่มีทางสู้มาจากโรงเรียน แย่งกระเป๋าเงินและทำร้าย ก่อนไปอาละวาดตามศูนย์การค้า

logoline