svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอเหรียญทอง" ฝากถึงหนุ่มสาวที่เข้ามาป่วน "เหยียบขี้ไก่ให้ฝ่อ"

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ได้โพสต์ขอความลงเฟซบุ๊ก "เหรียญทอง แน่นหนา" ถึงกรณีที่กลุ่มบุคคลที่เข้ามาก่อกวน

วันนี้ (4 เม.ย.) หมอเหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความถึงกลุ่มบุคคลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นก่อกวน
โดยระบุว่าไอ้อีที่เข้ามาป่วนผม โดยเฉพาะเด็กหนุ่มสาวทั้งหลายที่ยังอยู่ในวัยเรียนหรือเพิ่งทำงานมาไม่กี่ปี...ผมขอเรียนว่าให้ไปตั้งใจเรียนให้เก่ง ให้สามารถแยกแยะชั่วดีให้ได้ เอาตัวเองให้รอด มีงานการทำจนมั่นคงสามารถเลี้ยงชีพหรือคำภาษิตที่ว่า "เหยียบขี้ไก่ให้ฝ่อ" เสียก่อนนะครับ...หากเป็นไปได้ก็เรียนให้เก่งหรือเจริญก้าวหน้ามากกว่าผม...แล้วค่อยมาป่วนผมครับ...แค่ยังเรียนหนังสือ ไม่รู้ว่าจะสอบได้หรือสอบตก อนาคตจะเป็นอะไรก็ยังไม่รู้ บางคนก็ยังดูเหมือนคนติดยาเสียด้วยซ้ำ...
ที่สำคัญ ปิดหน้า ปิดตา เอารูปคนอื่นมาปิดบังตัวเองอีก ทำได้แค่นี้แล้วนับประสาอะไรจะไปเป็นคนรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองล่ะครับ...มันต้องเปิดหน้า เปิดตา แสดงตัวตนชัดเจน มันถึงจะ เจ๋ง นะหนูๆ...รบอย่างนี้ก็เป็นได้แค่ "เกรียนคีย์บอร์ด" เท่านั้นแหละ...หลายตัว เจอๆจริงๆ ก็อุจจาระหด ตดหายทั้งนั้น...ไม่อยากทะเลาะกับเด็กหรอกนะครับ แต่ขอชี้ทางสว่าง ทางเจริญให้พวกมันสักครั้ง
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
4 เม.ย.62 เวลา 9.33 น.

"หมอเหรียญทอง" ฝากถึงหนุ่มสาวที่เข้ามาป่วน "เหยียบขี้ไก่ให้ฝ่อ"

logoline