svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฮือฮา! น้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศ ดาวเด่นสีสันเกณฑ์ทหาร

03 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวประเภท 2 ร่วมสร้างสีสันการเกณฑ์ทหารที่อำเภอบ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ประจำปี 62 สร้างบรรยากาศการเกณฑ์ทหารคึกคัก สุดฮือฮาน้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศดาวเด่นปีนี้ จนหญิงแท้ยังต้องอาย!

( 3 เม.ย.62 ) บรรยากาศสุดฮือฮาสีสันการเกณฑ์ทหารในปีนี้ ต้องยกให้ที่หอประชุมอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ บรรยากาศการเกณฑ์ทหารเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางญาติๆมาให้กำลังใจจำนวนมาก และมีสีสันคึกคักเป็นจำนวนมากทุกปีเมื่อมีสาวประเภทสอง

ฮือฮา! น้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศ ดาวเด่นสีสันเกณฑ์ทหาร


.

ฮือฮา! น้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศ ดาวเด่นสีสันเกณฑ์ทหาร


โดยเฉพาะหนุ่มสวย มาร่วมตรวจเลือกทหารกว่า 15 คน ที่แต่งกายเป็นหญิง ที่สวยงามไม่แพ้ผู้หญิงจนแยกไม่ออกเลยทีเดียว ต่างพากันเดินทางเข้ารายงานตัว และเข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน หลายคนที่หน้าตาสวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ยกเว้นเสียงพูดบ้าง ซึ่งสาวประเภท 2 ที่เข้าร่วมการเกณฑ์ทหาร ล้วนแต่มีการเสริมหน้าอกและคึกคักเป็นพิเศษคือได้ผ่านการแปลงเพศเป็นหญิงมาเรียบร้อยสวยงามไม่ต่างจากหญิงแท้เช่นกัน มาเข้ารับการเกณฑ์ทหาร สร้างความสนุกสนาน เสียงตบมือ และสร้างสีสัน สร้างความฮือฮาให้หนุ่ม ๆชายไทยที่รวมเกณฑ์ทหารไปทั่วบริเวณ



บางคนมีการนำใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าตนเอง มีเพศสภาพ ไม่ตรงกับเพศกําเนิด ผ่าตัดแปลงเพศมาแล้ว มายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้ารับการตรวจเลือก โดยระบุเหตุผลที่มาคัดเลือกในวันนี้ให้เรียบร้อย เนื่องจากต้องการให้เสร็จสิ้นหน้าที่ของชายไทยที่จะต้องมาตรวจเลือกทุกคนไม่มีข้อยกเว้น โดยแพทย์ลงความเห็นเป็นสาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกทุกคน จะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า แต่หากมีใบรับรองแพทย์ออกโดยแพทย์ทหารยืนยันว่า เป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดีแต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด ก็จะได้รับการยกเว้น รวมถึงคนใดที่แปลงเพศมาแล้ว จึงได้รับการยกเว้นการจับใบดำใบแดง เป็นซึ่งนับเป็นสีสันของบรรยากาศการเกณฑ์ทหารในพื้นที่อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ฮือฮาคึกคักกว่าที่อื่นๆเลยทีเดียวในปีนี้

ฮือฮา! น้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศ ดาวเด่นสีสันเกณฑ์ทหาร


โดยเฉพาะน้อง(นาย)มัลญาดา เกินภูเขียว หนุ่มสวยวัย 21ปี เป็นอีก 1 ชายสวยที่ตบเท้าเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ประจำปี 2562 โดยน้องดา ตอนนี้ทั้งเรียนและทำงานถ่ายแบบ และ รับงานพริตตี้ตามงานต่างๆ โดยถือว่าเป็นชายสวยแปลงเพศเป็นหญิงมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ถือเป็นอีกสุดยอดหนุ่มสวยดาวเด่นในการเกณฑ์ทหารของอำเภอบ้านเขว้า ของจ.ชัยภูมิ ประจำปีนี้เลยก็ว่าได้

ฮือฮา! น้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศ ดาวเด่นสีสันเกณฑ์ทหาร

.

ฮือฮา! น้องดาหนุ่มสวยแปลงเพศ ดาวเด่นสีสันเกณฑ์ทหาร

โดยที่อำเภอบ้านเขว้า ปีนี้มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือกทหารในปีนี้ 310 คน ต้องการชายไทยเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 101 นาย มีผู้สมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำใบแดง 10 คน นอกนั้นขอเสี่ยงวัดดวงกันเพื่อจับใบแดงใบดำกันเอง ซึ่งบางรายก็มีการขอพึ่งบารมีวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์ที่ก็มีการขนมากันแบบมีเท่าไหร่ขนพระที่มีเอามาหมดเป็นอีกหนึ่งสีสันไม่แพ้กัน

logoline