svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Ed Sheeran"ดึง"ONE OK ROCK" ขึ้นเวทียิ่งใหญ่สนามราชมังคลาฯ

03 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองแนวเพลงนี้จะอยู่บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต "เอ็ด ซีแรน ดีไวด์ เอเชีย ทัวร์ 2019 แบงค็อก" (Ed Sheeran Divide Asia Tour 2019 Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยหนุ่ม เอ็ดชีแรน (Ed Sheeran) เคยให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งหนึ่งที่เขาอยากลองทำคือการร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่นและโปรดิวซ์เพลงภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งศิลปินญี่ปุ่นที่เขาอยากทำเพลงด้วย ก็คือวงร็อกมากความสามารถอย่าง วัน โอเคร็อก (ONE OK ROCK) โดยเจ้าตัว ให้เหตุผลว่า "ทากะเป็นเพื่อนที่ดีของผม" แม้เอ็ดจะยังไม่แน่ใจว่างานคอลแลปส์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่แต่เขามั่นใจว่า "ถ้าผมได้ทำเพลงกับทากะมันต้องออกมาดีแน่นอน"


"Ed Sheeran"ดึง"ONE OK ROCK" ขึ้นเวทียิ่งใหญ่สนามราชมังคลาฯ

ด้าน ทากะ นักร้องนำของ วันโอเค ร็อก ก็เคยพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับ เอ็ด ชีแรน เอาไว้ว่า "เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้ทำเพลงกับเขาสักครั้ง"


ด้วยความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่ทำให้ วัน โอเค ร็อก ตอบตกลงเล่นเปิดเวทีอย่างเต็มรูปแบบให้กับทัวร์ครั้งล่าสุดของเอ็ดในเอเชียทัวร์ที่กำลังจะมีขึ้นในต้นเดือนเมษายนนี้และมีประเทศไทย เป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญโดย ทากะ พูดถึงเรื่องนี้ด้วยรอยยิ้มไว้ว่า "เราจะได้ออกทัวร์เอเชียกับเอ็ด มันน่าตื่นเต้นจริงๆ"

และนี่เป็นอีกครั้ง ที่เอ็ดและทีมงานได้ดำเนินมาตรการเข้มงวดเพื่อป้องกันตั๋วผีที่ขายใน ตลาดมืดด้วยราคาสูงเกินจริง ดังนั้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทุกใบจะมีการระบุชื่อผู้ซื้อซึ่งในการเข้างาน ผู้ถือบัตรต้องมีบัตรประจำตัวพร้อมรูปภาพเพื่อยืนยันตัวตนต่อเจ้าหน้าที่และชื่อจะต้องตรงกับชื่อที่ระบุในบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต นี่คือมาตรการที่ใช้ป้องกันและหยุดการเอารัดเอาเปรียบแฟนเพลงจากผู้ขาย ตั๋วผี ทั้งนี้ขอแนะนำให้ผู้ต้องการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตทุกท่าน กรุณาซื้อบัตรจากผู้จำหน่ายบัตรที่แจ้งไว้ในEdsheeran.com เท่านั้น สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่Edsheeran.com


"Ed Sheeran"ดึง"ONE OK ROCK" ขึ้นเวทียิ่งใหญ่สนามราชมังคลาฯ



เตรียมระเบิดความมันส์และความสนุกเต็มรูปแบบ ไปกับซูเปอร์สตาร์สุดฮอตเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) และแขกรับเชิญสุดพิเศษของเขา วันโอเค ร็อก (ONE OK ROCK) ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท เปิดจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838



logoline