svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

บิ๊กไบค์ฝ่าความมืด ปะทะควาย คนขับสาหัส ควายดับคาที่

03 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 19 20 ปีขวบบิ๊กไบค์ฝ่าความมืด พุ่งชนลูกควายล้มคว่ำกลางถนน อาการสาหัส ส่วนลูกควายยังมีเศษหญ้าคาปากดับคาที่ เหตุเกิดช่วงเช้าตรู่วันนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ของเช้าวันนี้ (3 เม.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนควาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ช่วงก่อนถึงสามแยกบ้านนาอ้อย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 19 20 ปี มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลงิ้วด่อน นำส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีสติและพูดจาสับสน

บิ๊กไบค์ฝ่าความมืด ปะทะควาย คนขับสาหัส ควายดับคาที่

.

บิ๊กไบค์ฝ่าความมืด ปะทะควาย คนขับสาหัส ควายดับคาที่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อยาม่าฮ่า สีน้ำเงินคาดขาว ทะเบียน 1 กภ 5011 สกลนคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับ มีเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนน ใกล้ๆกันพบซากลูกควาย อายุประมาณ 1-2 ปี น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม นอนตายมีอุจจาระ และปัสสาวะเรี่ยราด ในปากยังมีเศษฟางข้าวติดอยู่ คาดว่าถูกแรงกระแทกชนเสียชีวิตทันที

บิ๊กไบค์ฝ่าความมืด ปะทะควาย คนขับสาหัส ควายดับคาที่

.จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถจักรยานยนต์ชนควาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนสลบไม่ได้สติ จึงรีบรุดมาดูพบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายเริ่มรู้สึกตัว จึงนำส่งโรงพยาบาล โดยสภาพร่องรอยการชนพบว่า รถจักรยานยนต์ขับขี่มาจากทางสี่แยกบายพาส ถนนสกล กาฬสินธุ์ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางตรง ถนนไม่มีไฟส่องสว่างเนื่องจากเพิ่งมีการปรับปรุงผิวจราจร จึงพุ่งชนลูกควายที่กำลังเดินหากินหญ้า และกำลังจะเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและลูกควายดับคาที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำซากควายไปเก็บรักษาไว้ เพื่อติดตามหาเจ้าของ และจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป
 

logoline