svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกไม้ เสียหลักชนตอม่อทางด่วนโทลล์เวย์

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุกไม้เต็มคัน เสียหลักปีนเกาะกลางชนตอม่อทางด่วนโทลล์เวย์ คาดขับมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลัก ขณะที่โชเฟอร์บาดเจ็บ ติดอยู่ด้านในรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างเปิดประตู ก่อนส่งรพ. ด้านตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุ รอสอบปากคำคนขับ พร้อมสอบพยานแวดล้อม

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 3 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักปีนเกาะกลางชนเข้ากับตอม่อทางด่วนโทลล์เวย์ ที่ 155 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในตัวรถ บริเวณช่องทางด่วน ถนนวิภาวดี-รังสิต ฝั่งขาออก ก่อนถึงสะพานกลับรถฐานทัพอากาศ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ จราจร สน.ดอนเมือง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

รถบรรทุกไม้ เสียหลักชนตอม่อทางด่วนโทลล์เวย์

ที่เกิดเหตุเป็นช่องทางด่วนช่องทางขวาสุดพบรถบรรทุกสิบล้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 96-6668 กรุงเทพมหานคร บรรทุกแผ่นไม้มาจำนวนมาก บริเวณด้านหน้าตัวรถชนเข้ากับตอม่อทางด่วน จนพังยับเยิน ล้อหน้าหัก ตรวจสอบภายในพบนายยุทธนา คีรีอำรุง อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บร้องครวญคราง ติดภายในไม่สามารถนำออกมาได้ จึงประสานเครื่องตัดถ่างมาทำการเปิดประตู ก่อนช่วยเหลือออกจากตัวรถได้สำเร็จ และรีบนำส่ง รพ.ภูมิพล เพื่อทำการรักษา

รถบรรทุกไม้ เสียหลักชนตอม่อทางด่วนโทลล์เวย์


นอกจากนี้ระหว่างที่ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ระดมลากสายยางใช้หัวฉีดพ่นน้ำเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดแสงเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา ตลอดจนทางตำรวจได้ทำการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าวไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนประสานรถเครนเพื่อมาทำการเคลื่อนย้ายรถคันนี้อิกจากพื้นผิวถนน


เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถบรรทุกขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักปีนเกาะกลาง และไปชนเข้ากับตอม่อดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ ต้องทำการสอบพยานแวดล้อมก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline