svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตายปริศนา สาวใหญ่ตายในบ้าน ถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี - พบศพสาวใหญ่เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก ตามตัวมีรอยถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด คาดถูกฆาตกรรม ตำรวจเร่งส่งทีมสืบสวนเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเตรียมเชิญสามีที่แยกกันอยู่มาสอบถาม

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 เม.ย.62 ร.ต.อ.วรุตม์ พรมลาย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง เลขที่ 109/79 หมู่ 5 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงานพ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทองพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณประตูชั้นล่าง สภาพศพนอนหงาย สวมชุดสีดำ มีบาดแผลพุพอง ตามร่างกายหลายแห่ง ทราบชื่อคือ น.ส.พัชรา ธงสวัสดิ์ อายุ 40 ปี ชาว จ.กรุงเทพ เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง
จากการสอบปากคำเพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้ไปยืนรดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้านของผู้เสียชีวิต สังเกตุเห็นประตูภายในบ้านเปิดอยู่ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา ตนจึงมองเข้าไปในบ้านพบว่า มีคนนอนอยู่ตรงหน้าประตู จึงเดินเข้าไปดู พบว่าน.ส.พัชรา ได้เสียชีวิตแล้ว และมีบาดแผลตามตัวหลายแห่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ตายปริศนา สาวใหญ่ตายในบ้าน ถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด

ขณะเดียวกัน น.ส.สุวิมล ธงสวัสดิ์ อายุ 37 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายกับสามีได้เเยกทางกันอยู่ มีลูกด้วยกัน 2 คน เวลาเมื่อสามีกลับมาที่บ้านก็มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (31มี.ค.) ประมาณ 18.00 น. สามีของผู้ตายได้ไปรับพี่สาวที่บ้านแม่ ซึ่งอยู่บริเวณวัดนาคปรก เเขวงปากคลอง เขตภาษีเจริญ จ.กรุงเทพ มาที่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นตนก็ติดต่อกับพี่สาวไม่ได้อีกเลย
จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (1 เม.ย.) เวลาประมาณ 23.00 น. พ่อสามีของผู้ตายได้มาที่บ้านของพี่สาวพร้อมกับหลานของสามีอีก 2 คน พอตนถามว่าพี่สาวตนเป็นยังไงบ้าง พ่อสามีของพี่สาวก็บอกว่า เห็นพี่สาวนอนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนจึงไม่ได้ถามอะไรเพิ่มเติม เพราะเห็นว่ามีคนไปดูพี่สาวแล้วและคิดว่าพี่สาวไม่ได้เป็นอะไร จนกระทั่งช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านมาพบศพ ตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตและเพื่อนบ้านไว้ก่อน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช็อตหรืออาจถูกฆาตกรรม ต้องรอผลชันสูตรศพ
อย่างไรก็ตามได้เชิญตัวสามี พ่อสามีของผู้ตายและผู้ที่เกี่ยวข้อง มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป...

ตายปริศนา สาวใหญ่ตายในบ้าน ถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด

.

ตายปริศนา สาวใหญ่ตายในบ้าน ถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด

.

ตายปริศนา สาวใหญ่ตายในบ้าน ถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด

logoline