svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - หนุ่มใหญ่คลั่งไล่ทุบตีรถยนตืเพื่อนบ้านเสียหาย 2 คัน ตำรวจตามรวบตัวได้ภายในบ้าน เผยมีประวัติก่อเหตุหลายครั้ง ตำรวจส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ศรีธัญญา ถ้ามีผลออกมาว่ามีอาการทางประสาทก็ให้ทำการรักษาต่อไป หากผลออกมาเป็นปรกติจะถูกดำเนินคดี ส่วนค่าเสียหายให้ตกลงกับพ่อผู้ก่อเหตุกันก่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2562 พ.ต.ท.เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลั่งใช้เสียมตีกระจกรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย ภายในซอยปรียานนท์1 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลำสามแก้ว
ที่เกิดเหตบริเวนในซอยดังกล่าวพบ นายพิริยะ เมฆโสภณ อายุ 43 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน สอ-914 กทม. สภาพกระจกด้านหน้ารถมีรอยถูกทุบได้รับความเสียหาย
ส่วนอีกคันเป็น รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ณล-2759กทม. ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่ไฟท้าย แต่เจ้าของไม่ประสงค์แจ้งความ โดยรถทั้งสองคันจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 83 ซึ่งเป็นบ้านของนายพิริยะ โดยบอกว่าจอดรถแบบนี้ทั้งสองคันเป็นประจำ และที่สำคัญคือหน้าบ้านตนเองด้วย
ต่อมา เจ้าหน้าตำรวจพร้อมกำลังส่วนหนึ่ง ได้ดำเนินการเข้าไปเจรจากับผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายวินัย พูนพิพัฒน์กิจ อายุ 48 ปี ซึ่งกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านด้วยอาการโมโห โดยมี นายขุน พูนพิพัฒน์กิจ พ่อผู้ก่อเหตุนำพาเข้าไปด้วย.

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

เมื่อทางผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเจรจาใช้เวลาประมาณ 5 นาที ใช้ช่วงจังหวะผู้ก่อเหตุเผลอทางด้านเจ้าหน้าก็เข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุในทันที และควบคุมตัวพร้อมด้วยอาวุธเสียมไปตรวจสอบ
จากการสอบถามชาวบ้านภายในซอยปรียานนท์1 ทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นจะมีอาการคุ้มคลั่งประจำ และจะตีรถยนต์ที่ไปจอดไกลบริเวนรั้วบ้านของผู้ก่อเหตุทุกครั้ง แต่ที่แปลกคือผู้ก่อเหตุสามารถขับรถจักรยานยนต์ไปไหนมาไหนได้ตามปกติ
ด้าน พ.ต.ท. เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้นำผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.คูคต ก่อนที่จะลงบันทึกประจำวัน เบื้องต้นจะให้ทางผู้เสียหายไปตกลงกับพ่อผู้ก่อเหตุก่อนว่าจะชดใช้กันอย่างไร ซึ่งถ้าไม่สามารถตกลงกันได้ ก็จะให้ทางผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้ทำหนังสือส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ศรีธัญญา ถ้ามีผลออกมาว่ามีอาการทางประสาทก็ให้ทำการรักษาต่อไป แต่ถ้าผลออกมาปกติก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

.

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

.

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

.

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

.

รวบหนุ่มใหญ่คลั่ง ไล่ทุบตีรถยนต์เสียหาย

.

logoline