svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทอมวิวาทหน้าโรงเรียนพร้อมเจรจาคู่กรณี ปัดทำร้ายเด็ก

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.ดวงกมล กลั่นกลิ่น อายุ 41 ปี สาวทอม ที่ถูกแจ้งความกล่าวหาว่าทะเลาะวิวาทและทำร้ายเด็กนักเรียนโรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยาอนุสรณ์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ เดินทางเข้าพบตำรวจ

จากกรณีที่น.ส.กัณณัช แซ่เล้า อายุ 38 ปี พร้อมลูกสาวอายุ 14 ปี และลูกชายอายุ 11 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.บางชัน หลังถูกคู่กรณีสองคนทำร้ายร่างกายหน้าโรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยาอนุสรณ์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ สาเหตุจากการรอพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องการจอดรถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น
เมื่อวันที่ 2 เมษายน น.ส.ดวงกมล กลั่นกลิ่น อายุ 41 ปี สาวทอมคู่กรณี พร้อมด้วยน.ส.ทิพยรัตน์ เผือกลาดพร้าว เพื่อนสาวคนสนิท เดินทางมาติดตามความคืบหน้าที่สน.บางชัน 
น.ส.ดวงกมล กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.บางชัน และยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจเพื่อเข้าให้ปากคำแต่งอย่างใด กระทั่งทราบข่าวว่าคู่กรณีเข้าพบพนักงานสอบสวนตนจึงตั้งใจมาแสดงความบริสุทธิ์ และประสงค์จะไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี พร้อมยอมรับว่าข้อเท็จจริงในวันที่เกิดเหตุได้มีการทะเลาะวิวาทกันจริง ส่วนเด็กทั้ง 2 คน ได้พยายามวิ่งเข้ามาขัดขวาง ตนจึงใช้มือพลักใบหน้าของเด็ก 2 ครั้ง ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายรุนแรงตามที่มีการนำเสนอออกไป 

ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนที่บอกว่าตนใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุกับเด็กนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีภาพกล้องวงจรปิดยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี เพราะต้องการให้เรื่องจบ และตนจะได้กลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะตั้งแต่ที่มีคนนำภาพและข้อความไปแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ก็ส่งผลให้ตนถูกข่มขู่ คุกคาม จนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ กลัวว่าจะได้รับอันตราย
ส่วนคนที่โพสต์ข้อความต่างๆตั้งแต่วันที่เกิดเหตุนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่เฟซบุ๊คของตนแน่นอน แต่มีคนสร้างเฟซบุ๊คปลอมขึ้นมานับ 10 เพจ เพื่อแชร์ข้อความเป็นเท็จ และสร้างความเสียหายต่างๆนาๆ รวมถึงกรณีที่มีสื่อมวลชนบางสำนักนำข้อมูลที่ไม่ได้ตรวจสอบไปเผยแพร่ ซึ่งตนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ด้วย 


ทั้งนี้หลังจากตนเข้าไปพบพนักงานสอบสวน และคู่กรณีแล้ว ซึ่งตนได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนว่า คู่กรณีไม่พร้อมที่จะเจรจา ก่อนที่ต่อมานางสาวกัญญณัชเดินออกจากห้องสอบสวนหลบหน้าสื่อมวลชน และวิ่งไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวที่จอดอยู่บริเวณด้านหลังของโรงพัก และออกไปทันที 
ขณะที่พนักงานสอบสวนบอกว่า คดีนี้นังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และยังต้องสอบปากคำพยานหลายปาก จึงยังไม่มีการแจ้งกล่าวหากับผู้ใด 

logoline