svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ผีแดง"จัดเต็มหวังบุกทวงแค้น"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีก

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง มาร์คัส แรซฟอร์ด ประสานงาน โรเมลู ลูกากู ในการบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่วาง ราอูล ฆิมิเนซ เป็นหอกตัวเป้า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ วันนี้ (2 เม.ย.) คู่ที่น่าสนใจ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในเวลา 01.45 น.

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ นูโน เอสปิริโต ซานโต พาทีมไม่ชนะ 2 นัดติดต่อกันในลีก หลังล่าสุดบุกพ่ายต่อ เบิร์นลีย์ 0-2 ทว่าในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พวกเขาเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1

ส่วนนัดนี้สภาพทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด และพร้อมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำมาโดย เจา มูตินโญ, รูเบน เนเวส, ดีเอโก้ โชตา และราอูล ฆิมิเนซ เพื่อหวัง 3 แต้มในเกมนี้

"ผีแดง"จัดเต็มหวังบุกทวงแค้น"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ทีมเยือนของผู้จัดการทีม โอเล กุนนาร์ โซลชา เกมที่แล้วเชือด วัตฟอร์ด 2-1 ทว่าในเกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ โรเมลู ลูกากู ที่ฟิต 100 เปอร์เซนต์พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง เช่นเดียวกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่จะคืนสู่ทีมหลังนัดที่แล้วขอลาไป 1 เกมด้วยธุระส่วนตัว

ถึงกระนั้นต้องลุ้นความฟิตของ เจสซี ลินการ์ด ว่าจะหายเจ็บทันหรือไม่ ทว่า อเล็กซิส ซานเชซ, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย พลาดลงสนามทั้งหมด

การจัดทีมบรรดาแข้งตัวหลักเตรียมบู๊ ทั้ง ดาบิด เด เคอา, อันเดร์ เอร์เรรา, ปอล ปอกบา, อ็องโตนี มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด

สำหรับการพบกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมในทุกรายการนั้นถือว่าว่าสูสี เพราะผลัดกันชนะทีมละ 2 เกม และเสมอกันไป 1 เกม

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

01.45 น.

วัตฟอร์ด พบ ฟูแลม

"ผีแดง"จัดเต็มหวังบุกทวงแค้น"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีก

.

"ผีแดง"จัดเต็มหวังบุกทวงแค้น"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีก

logoline