svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สุดเซ็ง ถูกโจรขโมยถอดล้อแม็กไป 4 ล้อ

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เจ้าของรถยนต์กระบะน้ำตาตก ถูกโจรใช้เครื่องมือช่างมาขโมยถอดล้อแม็กไปทั้ง 4 ล้อ มูลค่า 13,000 บาท เผยตื่นมาจะไปทำงานถึงกับตะลึงถูกถอดล้อไปเกลี้ยง ทั้งที่จอดรถเพียงข้ามคืนเท่านั้น

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 เมษายน 2562 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ไดรับแจ้งเหตุมีคนขโมยล้อแม็กรถกระบะไป ภายในซอยคลองหลวง 27 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง

สุดเซ็ง ถูกโจรขโมยถอดล้อแม็กไป 4 ล้อ


ที่เกิดเหตุพบ นายสันติ วันคำ อายุ 38 ปี กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรตัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒญ5420 กรุงเทพมหานคร พร้อมกับชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่าล้อแม็ก พร้อมยางรถได้ถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด 4 ล้อ
นายสันติ วันคำบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองได้จอดรถไว้ที่ริมถนนภายในซอย ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของวันที่ 1 เมษายน 2562 และพอรุ่งเช้าของวันนี้ (2 เมษายน) ช่วงเวลา 06.00 น. ตนกำลังจะขับรถไปทำงานก็ปรากฏว่า ล้อแม็กรถของตนเองถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ซึ่งเป็นล้อแม็กยี่ห้อเวลอาร์ที ขอบ 18 นิ้ว สีน้ำตาล ซึ่งตนได้ใช้ล้อติดรถเอาไปเทิร์นมาราคา 12,900 บาท.

ด้านพ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและคาดว่าคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 2คน ซึ่งก็ต้องใช้เวลาถอดล้อทั้งหมด 4ล้อพอสมควร และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป....

สุดเซ็ง ถูกโจรขโมยถอดล้อแม็กไป 4 ล้อ

.

สุดเซ็ง ถูกโจรขโมยถอดล้อแม็กไป 4 ล้อ

.

สุดเซ็ง ถูกโจรขโมยถอดล้อแม็กไป 4 ล้อ

.

logoline