svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" ปฏิเสธ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจของตัวเอง ปฏิเสธ "ไม่เป็นความจริง" ข่าวว่อนไลน์ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล ชี้ ภาพประกอบความน่าเชื่อถือเหตุการณ์วันเกิดหนังสือพิมพ์มติชน

เมื่อเวลา 10.01 น. วันที่ 2 เม.ย. 62  เพจ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda โพสต์ภาพข้อความ ปฏิเสธข่าวคุณหญิงสุดารัตน์พบรักษาการหัวหน้า ปชป. ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล "ไม่เป็นความจริง"

"จุรินทร์" ปฏิเสธ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล


มีผู้ปรารถนาดีส่งข่าวที่กำลังเผยแพร่ใน LINE มาให้ดู ...ข้อความที่ปรากฏคือ... "ด่วน เรื่องจริงไม่อิงนิยาย คุณหญิงสุดารัตน์พบคุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้า ปชป. ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล เราจะเห็นการเมืองเลิกสีเสื้อในอีกไม่นาน ปชป. จะทำการเมืองแบบใหม่แน่นอนครับ"
ทั้งนี้ เพื่อจะสื่อว่าผมได้พบกับพรรคเพื่อไทยเพื่อการจัดตั้งรัฐบาล โดยมีภาพประกอบส่งมาด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ซึ่งขอปฏิเสธว่า "ไม่เป็นความจริง" และภาพที่นำมาประกอบก็เป็นภาพเหตุการณ์ในงานวันเกิดหนังสือพิมพ์มติชน เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 ซึ่งได้มีการนำลงตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์มติชน ฉบับวันที่ 10 มกราคม 2562 ปรากฏให้เห็นชัดเจนอยู่แล้ว แม้จะคนละภาพแต่ก็มีตัวบุคคลเดียวกันและถ่ายในเหตุการณ์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาลนั้น พรรคยังไม่เคยได้มีการพิจารณาในเรื่องนี้ และไม่ได้มีการมอบหมายให้ผู้ใดไปเจรจาทั้งสิ้น จึงขอความกรุณาทุกท่านได้โปรดเข้าใจตามนี้ครับ

"จุรินทร์" ปฏิเสธ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล


logoline