svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชเอก" เปิดทีมฟุตบอล "Eakapol Academy"

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี ที่ "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ หนึ่งในผู้ช่วยโค้ชของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่เคยประสบเหตุติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมกับน้องๆ ในทีมอีก 12 คน เมื่อกลางปี 2561 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์ ขอลาออกจากทีมหมูป่าอะคาเดมี่

โดยให้เหตุผลว่าขอเดินตามความฝัน รวมถึงช่วงหลังอาจทำให้ชื่อเสียงของทีมเสียหาย พร้อมกับโพสต์รูปจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีข้อความว่า "ไม่มีใครอยู่ที่เดิมตลอดเวลา ถ้าเพื่อสิ่งที่ดีกว่าถึงเวลาก็ต้องเดินต่อไป"โดย โค้ชเอก ระบุว่า ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือคอยสั่งคอยสอนสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆท่านครับ พักหลังๆมานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไรเลยมีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหาย และบางทีอาจทำอะไรไปโดยพลการ อาจมีการเสียหายกับทีม วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไปด้วยการ "ขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ" ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาศคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุกๆท่านครับ สวัสดีครับ #<{~บ้านหมาป่าเดียวดาย~}>

"โค้ชเอก" เปิดทีมฟุตบอล "Eakapol Academy"


ล่าสุด"โค้ชเอก" ขอทำตามฝัน ตั้งทีมฟุตบอลใหม่ ในนาม "Eakapol Academy" หลังประกาศลาออกจาก "ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี"เมื่อวันที่ 1 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก อดีตโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้อัพเดตภาพคัฟเวอร์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพทีมฟุตบอลที่มีรูปหมาป่าและมีชื่อทีมว่า "Eakapol Academy" เป็นรูปทีมฟุตบอลหมาป่าตั้งชื่อว่า "Eakapol Academy" จึงมีผู้คนเข้าไปคอมเม้นท์สอบถามด้วยความสงสัย ก่อนที่ โค้ชเอก จะมาคอมเม้นท์ตอบพร้อมยอมรับว่าเพิ่งตั้ง "ทีมฟุตบอล" ขึ้นมาใหม่ หลายคนเลยเข้าไปเชียร์ให้กำลังใจ พร้อมแสดงความยินดีกับก้าวแรกที่ได้เดินตามความฝัน

"โค้ชเอก" เปิดทีมฟุตบอล "Eakapol Academy"


logoline