svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่โรครุมเร้า คิดสั้นจุดเตารมควันดับ

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดใจเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นางสมบูรณ์ มียิ่ง อายุ 50 ปี ลูกจ้างประจำกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม มีปัญหาด้านสุขภาพ ตัดสินใจคิดสั้นรมควันตัวเองตายคาบ้านพัก

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานเหตุที่น่าสนใจจาก พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 57 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนเทพรักษ์ แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นางสมบูรณ์ มียิ่ง อายุ 50 ปี สภาพสวมเสื้อเชิตแขนสามส่วนสีบานเย็น นุ่งผ้าถุงสีบานเย็นสลับเหลือง นอนเสียชีวิตบนที่นอน ถัดไปไม่ไกล พบถ่านสำหรับทำอาหารอยู่ภายในกระทะ ถูกวางอยู่ที่พื้นห้อง นอกจากนี้มีการใช้เทปกาวปิดผนึกที่ประตู และหน้าต่างทุกบาน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และรีบนำศพส่งชันสูตร ที่รพ.ภูมิพล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นลูกจ้างประจำกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และทุกวันในเวลา 05.00 น.จะต้องเดินทางไปทำงานพร้อมญาติ แต่วันนี้ผู้ตายไม่ออกไปทำงาน ตามปกติ จึงผิดสังเกตุ รวมทั้งมีกลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากภายในห้อง ทางญาติจึงรีบเปิดประตูเข้าไปพบว่าพบนางสมบูรณ์ ก่อนจะรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีปัญหาในเรื่องสุขภาพ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนประสานญาติให้มารับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline