svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบด้วยดี! "ยังโอม" ต่อสายถึง "โจ้ สปอตไลท์"

01 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ เพจ Spotlight Thailand ออกมาระบุมีประชาชนร้องเรียนโดยส่งคลิปและภาพถ่ายเป็นหลักฐานว่า มีการปล่อยให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการในร้านแห่งหนึ่งในป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รวมถึงจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กและเยาชนอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยระบุถึงแร็พเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ที่มาร่วมงานนี้

ล่าสุด เพจ Spotlight Thailand ได้มีการไลฟ์สดอีกครั้ง โดย โจ้ สปอตไลท์ หรือ ธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี พร้อมเผยว่าได้มีการเคลียร์ปัญหากับแร็พเปอร์ชื่อดังแล้ว
ในไลฟ์ดังกล่าว โจ้ สปอตไลท์ ได้เผยว่าได้มีการดำเนินคดีกับเหล่านักเลงคีบอร์ดที่เขามาต่อว่าและด่าทอเขาอย่างหนักในโลกออนไลน์ ซึ่งมีผู้ที่จะถูกดำเนินคดีมากกว่า 100 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน โจ้ สปอตไลท์ ยังระบุอีกว่าจะไม่มีการยอมความ และจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อเสียงชื่อเสียง

จบด้วยดี! "ยังโอม" ต่อสายถึง "โจ้ สปอตไลท์"


จากนั้น โจ้ สปอตไลท์ ระบุว่าเขากับแร็พเปอร์คู่กรณีที่ได้มีการติดต่อพูดคุยเพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าวแล้ว โดยมีรายละเอียดพอสังเขปดังนี้
"เรื่องนี้จบแล้ว
1. ถ้ายังโอมจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายก็ว่ากันไป
2. ยังโอมจะแถลงดำเนินคดีกับผม (โจ้ สปอตไลท์) ก็ว่ากันไป ผมไม่แคร์และไม่สนด้วย เพราะผมยืนยันว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง
3. ใครมากล่าวหาผม ผมก็จะฟ้องดำเนินคดี ส่วนโอมเขาจะทำ (ฟ้องคนที่มาด่า) หรือไม่ เป็นเรื่องของเขา
4. ผมกับยังโอมมีการพูดคุยกันจริง มีพยานเป็นคนในครอบครัว
5. ยังโอมเป็นคนมีสัมมาคารวะ ไม่ได้คุยกันหยาบคาย ยังโอมไม่ได้มีการตะโกนใส่ ไม่มีทะเลาะอะไรกัน ผมก็บอกในมุมของผมว่าเขาผิดตรงไหน ที่คนภูเก็ตรับกันไม่ได้

"ซึ่งก่อนที่โอมจะโทรมาคุยกับผม ผู้จัดการเขาได้โทมรมาก่อน เราก็บอกสิ่้งที่เรารู้สึกว่าเขาผิดตามมุมของเรา สิ่งที่ได้รับคือคำตอบที่น่ายินดีคือ ผู้จัดการเขาก็บอกว่า ขอโทษค่ะ จากนั้นโอมก็โทรมาหาผม โอมก็ขอโทษ ซึ่งผมเองก็ขอโทษเด็กเหมือนกัน ถ้าเด็กไม่สบายใจในมุมที่เราเป็นผู้ใหญ่แล้วไปด่าหนัก ผมได้มีการให้คำแนะนำไป ผมเองยอมรับในตัวเขาในเรื่องของการต่อสู้ดิ้นรน"
6. คุยกันเข้าใจกันดี เรื่องที่เกิดขึ้นสอนให้ทุกคนโตเป็นผู้ใหญ่
จากนั้น ยังโอม ก็ขึ้นข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "อย่าเห็นเป็นเรื่องตลกนะครับ ให้เกียรติกัน เดี๋ยวจะมาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังครับ" พร้อมกับขึ้นข้อความ "ขอบคุณ โจ้ สปอตไลท์" ด้วย

จบด้วยดี! "ยังโอม" ต่อสายถึง "โจ้ สปอตไลท์"

.

จบด้วยดี! "ยังโอม" ต่อสายถึง "โจ้ สปอตไลท์"

logoline