svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วมือฆ่าสาว อบต.หมกเก๋ง ทิ้งกลางป่า

01 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเสียชีวิตอย่างปริศนาของสาว อบต. จ.จันทบุรี ในรถเก๋งเริ่มคลี่คลาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่ารายนี้ไว้ได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบขยายผลว่ามีผู้บงการอยู่เบื้องหลังหรือไม่

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ น้องแอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว ทะเบียน กท 4318 จันทบุรี บริเวณป่ากระถินณรงค์ พื้นที่บ้าน ม. 2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังหายตัวปริศนาไป 4 วัน
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 เม.ย. พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายหมู คนร้ายที่ก่อเหตุลงมือฆ่า น.ส.จาริณี หรือ น้องแอน ได้แล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในพื้นที่ของ จ.จันทบุรี โดยคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ และไม่ได้หลบหนีออกไปไหนหลังก่อเหตุ
จากการสอบสวนเบื้องต้น พบมีชนวนสาเหตุมาจากปมขัดแย้งในที่ทำงานและชู้สาว โดยคนร้ายที่ถูกจับกุมอ้างว่าได้ถูกจ้างวานให้มาก่อเหตุ ทั้งนี้ในเวลา 12.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่ สภ.ท่าใหม่ ก่อนนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ โดยมี พล.ต.ต.จรัลจิตเจือจุน ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ. 2 จะควบคุมดูแลการทำแผนในครั้งนี้ด้วยตัวเอง

logoline