svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดมิดวีก"เดอะ แรบบิท" เปิดศึก "ยักษ์แสด"

01 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกหนังลีกพระรอง "เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ" มีโปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ ซึ่งเกมที่น่าสนใจอยู่ที่สนามลีโอ สเตเดียม "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังเปิดบ้านเฉือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำสถิติคว้าชัยในบ้าน 4 นัดรวด รั้งรองจ่าฝูงจากผลงานรวม ชนะ 6 แพ้ 1 มี 18 แต้ม ตามจ่าฝูง อาร์มี่ ยูไนเต็ด แค่คะแนนเดียว
อุดรธานี เอฟซี
"ยักษ์แสด" ทำผลงานนอกบ้านได้ไม่ค่อยจะดีนัก เสมอ 1 แพ้ 2 ยังไม่ชนะใคร แต่เกมในบ้านคว้าชัยรวด 4 นัด ล่าสุดเฉือน ระยอง เอฟซี 2-1 มี 13 คะแนนจากผลงานรวม ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 รั้งอันดับ 7 ของตาราง
ดุสิต เฉลิมแสน
ปีที่แล้วพา ตราด เอฟซี ขึ้นไทยลีก แต่ "โค้ชโอ่ง" ไม่ยอมขึ้นตามไปด้วย ส่วนปีนี้หวังพา บีจีพียู กลับขึ้นลีกสูงสุดให้ได้ภายในปีเดียว แม้จะมีสะดุดไปบ้าง แต่การลงเล่นในบ้าน อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติไทยและดาราเอเชีย มีเป้าหมายเดียวคือการคว้าชัยชนะ และปีนี้ก็ยังไม่เคยเสียแต้มให้ใคร
พนิพล เกิดแย้ม
''โค้ชตู่'' เคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้ อุดรธานี เอฟซี ในฤดูกาล 2017 ตอนที่เล่นในศึกไทยลีก 3 และสามารถพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 แต่ตัดสินใจลาออก ก่อนไปทำงานกับ สมุทรสาคร เอฟซี และกลับมาคุมทีม "ยักษ์แสด" อีกครั้งในซีซั่นนี้
เชาว์วัตน์ วีระชาติ
กองกลางจอมเทคนิคไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการเล่นลีกเยาวชนของเซเรโซ่ โอซาก้า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้การกลับมาช่วยทีม "เดอะ แรบบิท" ในซีซั่นนี้ อดีตจอมทัพทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำผลงานได้ดีขึ้น และทำไปแล้ว 3 ประตูในลีกพระรอง
ประกิต ดีพร้อม
อดีตปีกจอมพลิ้วทีมชาติไทย เพิ่งย้ายมาเล่นในลีกพระรองกับ "ยักษ์แสด" โดยในอดีต ประกิต ถือเป็นจอมแสบและมักยิงประตู บีจีพียู ได้ในสมัยที่ค้าแข้งให้กับ ทีโอที เอสซี และด้วยประสบการณ์ที่โชกโชน ทำให้ "ยักษ์แสด" หวังพึ่งดาวเตะรายนี้ปล่อยทีเด็ดพาทีมเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้
ผลงานเจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว-ไม่เคยเจอกัน
#ทำไมต้องชมเกมนี้
ชื่อชั้นไม่ห่างกันมากนัก โดย บีจีพียู หวังเดินหน้าเก็บชัยชนะในบ้านต่อเนื่องเพื่อไล่บี้จ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือน อุดรธานี ก็หวังปลดล็อก เก็บชัยชนะนัดแรกนอกบ้านให้ได้
นัดต่อไป บีจีพียู จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุดรธานี เอฟซี วันพุธที่ 3 เม.ย.62 เวลา 18.00 น.
เพลท ช้างศึก

logoline