svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

"ยังโอม" แก้ข่าว โพสต์หลังจากเขาตามล่าผม และไม่เคยโพสต์ที่อื่น

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยังโอม" หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ เจ้าของประโยคฮิตติดหู "ยังไม่ได้นอน" งานเข้าแล้ว หลังที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ ป่าตอง จ.ภูเก็ต โดยทางเจ้าตัวเตรียมแถลง 3 เมษายนนี้

โดยประเด็นดราม่าบนโชเชียลตอนนี้เกิดขึ้นจาก เพจ Spotlight Thailand ที่ออกมาโพสต์ถึงงานคอนเสิร์ตที่จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับแบร์นชื่อดังในป่าตอง ภูเก็ต 
ซึ่งทางเพจ Spotlight Thailand ได้ออกมาพูดถึงกรณีทางงานมีเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ รวมถึงจัดและจำหน่ายให้มีดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กและเยาชนอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกทั้งยังให้ตำรวจในพื้นที่เข้าไปตรวจสอบถึงการมั่วสุมเสพยาเสพติด ทำให้หลังจากนั้นเมื่อเวลา 03.00 น. สถานบันเทิงในซอยบางลาต้องปิดทั้งหมด หลังจากนั้นจึงทำให้แร็พเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" ออกมาเคลื่อนไหวในโชเชียลว่า "Catch me if u can" ทำให้หลายคนมองว่านี้เป็นการท้าทายเจ้าหน้าที่ รวมไปถึง เพจ Spotlight Thailand หรือป่าว

"ยังโอม" แก้ข่าว โพสต์หลังจากเขาตามล่าผม และไม่เคยโพสต์ที่อื่น

ล่าสุด "ยังโอม" หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค โดยระบุว่า. . ."Catch me if u can" ผมโพสท์ในไอจีผมตอนเช้าหลังจากเขาตามล่าผมแล้ว ไม่ใช่ก่อนนะครับ ขอแก้ข่าว เช็คเวลาในอินสตาแกรมได้เลย
และผมไม่เคยไปโพสท์คำนี้ในเพจพี่โจ้หรืออะไรเลย มีแค่ในไอจีรูปเดียวเท่านั้น
ข่าวจากทีวียังผิดพลาดเลยครับ นับอะไรกับโพสท์ในเฟส เชื่อถือได้หรือไม่ฝากใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคร้าบ 

"ยังโอม" แก้ข่าว โพสต์หลังจากเขาตามล่าผม และไม่เคยโพสต์ที่อื่น

logoline