svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มูลนิธิซิโก้ ลงใต้ มอบลูกฟุตบอลให้เด็กๆ

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มูลนิธิซิโก้นำโดย ''โค้ชซิโก้'' ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้เดินทางมาสร้างแรงบันดาลใจและเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดพังงา และพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา มูลนิธิซิโก้นำโดย "โค้ชซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ พร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ชได้ เดินทางมาสร้างแรงบันดาลใจและเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่ จังหวัดพังงา และพื้นที่ใกล้เคียง มีเด็กๆและผู้ใหญ่มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ที่สนามภายใน Sentido Hotel & Resorts Graceland Khao Lak จังหวัดพังงา และพื้นที่ใกล้เคียง โดยหลังจากเสร็จสิ้นการสอนฟุตบอล ทางมูลนิธิได้มอบลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน จำนวน 15 โรงเรียนในจังหวัดพังงา เป็นจำนวน 150 ลูก โดยรายชื่อของโรงเรียนที่ได้รับลูกฟุตบอลดังต่อไปนี้

มูลนิธิซิโก้ ลงใต้ มอบลูกฟุตบอลให้เด็กๆ


1.โรงเรียนบ้านบางม่วง2.โรงเรียนบ้านน้ำเค็ม3.โรงเรียนตะกั่วป่า "เสนานุกูล"4.โรงเรียนวัดคมนียเขต5.โรงเรียนเทศบาลบ้านนาเสนารังสรรค์6.โรงเรียนบางมรวน7.โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว8.โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีตะกั่วป่า9.โรงเรียนปากวีป10.โรงเรียนบางเนียง11.โรงเรียนโคกยาง12.โรงเรียนตำหนัง13.โรงเรียนบางกรัก14.โรงเรียนบางใหญ่15.โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 

logoline