svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

''เอกแร็พเปอร์'' ทำเพลงเชียร์ให้ วัดโบสถ์ ซิตี้

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมจากไทยลีก 4 ออมสิน ลีก โซนภาคเหนือ ปิ๊งไอเดีย ดึง ''แร็พเอก'' นราวุธ อำนวย แร็พเปอร์สายพันธุ์ใหม่ขวัญใจเด็กแนว ช่วยโปรโมตทำเพลงเชียร์ให้กับสโมสร

วัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมจากไทยลีก 4 ออมสิน ลีก โซนภาคเหนือ ปิ๊งไอเดียดึง ''แร็พเอก'' นราวุธ อำนวย แร็พเปอร์สายพันธุ์ใหม่ขวัญใจเด็กแนว อย่างเพลงที่โด่งดัง ผลงานเพลง 10 เช่น 1.เพลงรักตัวเอง 2.หยุดสูบหยุดเสพบุหรี่ 3.ยาบ้า 4.กระต่ายหมายจันทร์ 5.แกล้งรัก 6.ทิ้งไว้กลางทาง 7.เฟ็ดเฟ่ 8.Bay Riffer 9.Doubledream 10.แร็ปเอก  ช่วยโปรโมตทำเพลงเชียร์ให้กับทีมที่ตอนนี้ใกล้คลอดออกมาให้แฟนบอลได้ฟังกันในเร็วๆ นี้
ซึ่งถ้าใครไม่รู้จักเขาคนนี้ ก็คงต้องเล่ากันย่อๆ ว่าเขาเป็นนักร้องแนวใหม่ที่เกิดจากการร้องเพลงในยูทูปเล่นๆ กับคนในออฟฟิศ จนสุดท้ายกลายเป็นกระแสไวรัลและได้งานในวงการบันเทิงเยอะแยะพอสมควร แถมยังได้รวมงานกับเซเลปมากมาย
ที่สำคัญเขายังออกเพลงใหม่มาเรื่อยๆ จนล่าสุดได้ตลอดงานเพลงชิ้นใหม่เป็นการโคฟเวอร์เพลงของเจ้านาย ที่ชื่อเพลงว่า "คนละชั้น" ซึ่งงานดีมากๆ ฟังแล้วอารมณ์ดีสุดๆ ด้วยเหตุฉะนี้เหมียวมู่ทู่
     โดยทาง ''เสี่ยไกร'' ปิยะ ไกรทอง ประธานที่ปรึกษากล่าวว่า '' ส่วนตัวก็รู้จักกับ ''แร็พเอก'' เขาเริ่มที่จะมีชื่อในแนวเพลงนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงติดต่อให้เขาช่วยโปรโมตเสื้อผ้า คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของสโมสรที่ผลิตขึ้นในช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ อีกทั้งให้เขาแต่งเพลงลองแร็พเชียร์สโมสรเราดูด้วย ทว่าอย่างไรเพลงประจำสโมสรของเราก็มี 2 เวอร์ชั่น โดยให้กลุ่มคนดนตรีในท้องถิ่นจ.พิษณุโลก ทำขึ้นมา เป็นแนวอคูสติก และแนวร็อก ไม่นานจะออกมาเผยแพร่ให้แฟนได้ฟังกัน''

logoline