svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัดการ "ยังโอม" ปฏิเสธข่าวลือ เตรียมจัดแถลง 3 เม.ย.

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับแร็พเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ เจ้าของประโยคฮิตติดหู "ยังไม่ได้นอน" งานเข้าแล้ว หลังที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ ป่าตอง จ.ภูเก็ต เมื่อวานนี้ โดยทางเจ้าตัวเตรียมแถลง 3 เมษายนนี้

โดยประเด็นดราม่าบนโชเชียลตอนนี้เกิดขึ้นจาก เพจ Spotlight Thailand ที่ออกมาโพสต์ถึงงานคอนเสิร์ตที่จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับแบร์นชื่อดังในป่าตอง ภูเก็ต โดยภายในงานมีศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังมากมาย อาทิ SOUTHSIDE , YOUNGOHM x FIIXD , IRONBOY , THE SUPERGLASSES SKA ENSEMBLE และ DJ MONSTER P มาร่วมแสดงด้วย

ผู้จัดการ "ยังโอม" ปฏิเสธข่าวลือ เตรียมจัดแถลง 3 เม.ย.


ซึ่งทางเพจ Spotlight Thailand ได้ออกมาพูดถึงกรณีทางงานมีเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ รวมถึงจัดและจำหน่ายให้มีดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กและเยาชนอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกทั้งยังให้ตำรวจในพื้นที่เข้าไปตรวจสอบถึงการมั่วสุมเสพยาเสพติด ทำให้หลังจากนั้นเมื่อเวลา 03.00 น. สถานบันเทิงในซอยบางลาต้องปิดทั้งหมด หลังจากนั้นจึงทำให้แร็พเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" ออกมาเคลื่อนไหวในโชเชียลว่า "Catch me if u can" ทำให้หลายคนมองว่านี้เป็นการท้าทายเจ้าหน้าที่ รวมไปถึง เพจ Spotlight Thailand หรือป่าว

ผู้จัดการ "ยังโอม" ปฏิเสธข่าวลือ เตรียมจัดแถลง 3 เม.ย.


หลังจากที่กรณีนี้ถูกพูกถึงอย่งมากในโชเชียล ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินหนุ่มได้ออกชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า "ทางเราได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งตอนนี้เรากำลังเตรียมที่จะจัดแถลงข่าวขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 3 เม.ย. นี้ ซึ่งสถานที่จะแจ้งอีกรอบ โดยข่าวที่ออกไปนั้น ไม่เป็นความจริง เราถูกจ้างให้ไปร้องเพลงเท่านั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่อีกฝ่ายออกมากล่าวหา"

ผู้จัดการ "ยังโอม" ปฏิเสธข่าวลือ เตรียมจัดแถลง 3 เม.ย.

และกรณีที่ "ยังโอม" ถูกกล่าวหาว่า มีการมั่วยาเสพติด ผู้จัดการของนักร้องหนุ่ม ปฏิเสธทันทีว่า "ไม่มีแน่นอนค่ะ เราไปร้องเพลง เล่นเสร็จเราก็กลับ น้องไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนต่อ และตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเรียกตัวน้อง ซึ่งทางเราก็พร้อมให้ความร่วมมือ และเข้าไปตรวจสาร แต่ตอนนี้น้องขอเคลียร์กับทางผู้ใหญ่และขอคุยกับทนายก่อน
อ่านข่าว เปิดมหากาพย์ชั่วข้ามคืน ! "ยังโอม" เตรียมแถลง ขอเสพข่าวอย่างมีสติเด้อ

logoline