svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจบางเขนรวบพ่อค้ายารายย่อย

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดจู่โจม สน.บางเขน จับพ่อค้ายาเสพติดรายย่อย ยึดยาไอซ์ และยาบ้า เจ้าสารภาพ อ้างกำลังจะนำยาเสพติดที่ถูกจับไปคืนแก๊งค้ายา เพราะขายไม่ดี และไม่อยากเป็นหนี้ แต่มาถูกตำรวจับกุมได้ก่อน

นายธนพล วันละมัย หรือนิว อายุ 30 ปี ถูกตำรวจชุดจู่โจม สฯบางเขา จับกุมได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 7.24 กรัม ยาบ้า 11 เม็ด โดยจับกุมได้ในซอยพหลโยธิน 61 ย่านบางเขน
การจับกุมครั้งนี้ขณะชุดจู่โจมฯออกปฎิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม เมื่อมาถึงซอยพหลโยธิน 61 พบวัยรุ่นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมา โดยท่าทางมีพิรุธ เมื่อเห็นตำรวจยังพยายามเร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงสกัดเพื่อตรวจสอบ จนพบของกลางยาไอซ์ และยาบ้าดังกล่าว
เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า ซื้อยาเสพติดดังกล่าวจากนายโบ๊ท ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 18 ปี ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 57 เพื่อนำไปขายต่อ โดยยาไอซ์ ซื้อ กรัมละ 500 บาท และนำไปขายต่อกรัมละ 800 บาทส่วนยาบ้า ซื้อเม็ดละ 50 บาท ไปขายเม็ดละ 80 บาท ซึ่งทำมาประมาณ 6 เดือน แต่ช่วงนี้ยาไอซ์ / ยาบ้าขายไม่ค่อยดี และไม่อยากเก็บไว้กับตัวจึงจะนำไปคืนเพราะไม่อยากเป็นหนี้เงินแก็งยาเสพติด แต่ก็มาถูกจับกุมก่อน
เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดี พร้อมจะขยายผลไปยังขบวนการค้ายาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป

logoline