svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตกำนันหึงโหด จ้วงแทงคนรักก่อนขับรถทับดับอนาถ

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตกำนันหึงโหดจ้วงแทงคนรักก่อนจะขับรถพุ่งชนดับอนาถหน้าร้านคาราโอเกะ เหตุหึงหวง ตำรวจสภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต หน้าร้าน จันทร์เพ็ญคาราโอเกะ ริมถนนสายปากท่อ-สมุทรสงคราม ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จึงเร่งไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีทอง ทะเบียน วห-414 กทม. สภาพหน้าด้านเกยขึ้นไปอยู่บนฟุตบาธ หน้าร้านคาราโอเกะ ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ถูกทับเสียหาย 3 คัน และพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อนางสาวกิตติมา อิ่มอุทร อายุ 41ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว เม่อเจ้าหน้าที่นำร่างออกมาพบว่า สภาพศพ ถูกของมีคมแทงเข้าที่แขนซ้าย ชายโครงซ้าย ท้องน้อย และที่ศีรษะ มีบาดแผลถูกกระแทกจนกระโหลกแตก
นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ฮอนด้า สีขาว และ รถBMW สีส้ม ถูกชนเสียหายอีก 2 คัน
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายระวี โชคจิชานนท์ หรือกำนันเปีย อายุ 60 ปี เป็นอดีตกำนัน ต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่สภ.ปากท่อ เนื่องจากมีอาการเมาสุราอย่างหนัก
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย คบหาเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุหลังผู้ตายปิดร้านคาราโอเกะ แต่ยังนั่งคุยกับลูกค้า เป็นจังหวะที่กำนันเปีย มาเห็นและเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเนื่องจากหึงหวง จนใช้มีที่เตรียมมาจ้วงแทงผู้ตายหลาย จนผู้ตายพยายามหนีออกมาจากร้านเพื่อจะขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล แต่กำนันเปียได้ถอยรถไล่ชนจนเกิดโศกนาฎกรรมดังกล่าว
เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่า / พยายามฆ่า และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย / เมาสุราขณะขับรถก่อนจะควบคุมตัวอดีตกำนันดำเนินคดีต่อไป

logoline