svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจมส์-ก้อย" แถลงเปิดตัว "ลูกสาวเมดา" ชี้แพลนมีทายาทคนที่ 2

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาครูก้อย นัชชา ภรรยาของเจมส์ เรืองศักดิ์ ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก เมื่อเช้าที่ผ่านมาก็มีการแถลงข่าวอย่างน่าปลื้มใจเพื่อต้อนรับทายาทของคนบันเทิง

วันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา เจมส์ เรืองศักดิ์ และภรรยาครูก้อย นัชชา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยแววตาที่ปลาบปลื้มหลังครูก้อย คลอดทายาทคนแรกน้องเมดา ซึ่ง ทั้งคู่เปิดเผยว่าหลังจากที่รอคอยน้องมานานก็ถือว่าสมดั่งใจที่ได้เจอหน้าน้อง ที่มาเติมเต็มชีวิตของครอบครัวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
ด้านคุณพ่อเจมส์ เล่าเพิ่มเติมด้วยความปิติว่า ดีใจที่ลูกสาวสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์แถมหน้าตายังน่าเอ็นดู และที่สำคัญจมูกโด่งด้วย เจมส์ยังวาดภาพในอนาคตว่าถ้าลูกสาวโตขึ้น คงต้องเป็นห่วงมาก ๆ แน่ ๆ ยังพูดติดตลกกับภรรยาว่าจะต้องแอบตามไปดู
ส่วนคุณแม่อย่างครูก้อย ก็เผยความรู้สึกในฐานะคนเป็นแม่ว่า นี่เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับคนเป็นหลายเดือนที่รอน้องเรียกชื่อน้องตลอดพอได้เจอกันก็รักน้องหมดหัวใจ ซึ่งเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่แล้วว่ามีความสุขขนาดไหน
แพทย์หญิงกมลภัทร วิจักขณ์พันธ์ สูตินารีแพทย์ด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เปิดเผยว่า น้องเมดา หรือ เด็กหญิงอันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์ ลืมตาดูโลกครั้งแรกด้วยการผ่าคลอด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 9 นาฬิกา 4 นาที น้ำหนักน้องอยู่ที่ 3601 กรัม ( 3.6 กิโลกรัม ) ความยาวตัว 52 เซ็นติเมตร ซึ่งสุขภาพน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดี
สำหรับชื่อจริงของน้องเมดานั้น พ่อเจมส์ ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้มีโอกาสอ่านบทพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ 6 เรื่องวิวาห์พระสมุทร และสะดุดชื่อนางเอกในบทพระราชนิพนธ์ ที่ชื่อว่า"อันโดนเมดา" ซึ่งมีความไพเราะ ประจวบตรงกับชื่อกาแล็กซี่ แอนดรอมิดา พอดีจึงตกลงกันว่าจะใช้ชื่อน้องเมดาว่า ด.ญ.อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์
พ่อเจมส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหลังจากครูก้อย แข็งแรงและพร้อมจะมาทายาท ก็เปิดอู่ทันที ซึ่งหวังไว้ว่าอยากได้ลูกชาย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงอีกก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะอยากให้น้องเมดามีเพื่อนเล่น ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวลอยชูศักดิ์ของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง"เจมส์-ก้อย" ด้วย

logoline