svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอวรงค์" โพสต์ "จุกอก..เจ็บคอ"

30 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากพรรคประชาธิปัตย์ได้ประชุมเพื่อปรึกษาทิศทางการเมืองวานนี้ (29 มี.ค.) ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะร่วมกับพรรคเพื่อไทยหรือพรรคพลังประชารัฐ ในการจัดตั้งรัฐบาล

ท่ามกลางกระแสของคนรุ่นใหม่ในพรรคต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านอิสระ ไม่เลือกขั้วไหน ในขณะที่คนรุ่นเก่าที่ใกล้ชิดนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตผู้บริหารพรรคฯ ต้องการให้ไปร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐวานนี้ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  พร้อมด้วย รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นายจุติ ไกรฤกษ์ เปิดเผยหลังประชุมกรรมการบริหารพรรคร่วมกับ ส.ส. และอดีต ส.ส. รวมถึงผู้สมัคร ส.ส. ที่สอบตกบางส่วน นานกว่า 5 ชั่วโมงว่า 

"หมอวรงค์" โพสต์ "จุกอก..เจ็บคอ"


ที่ประชุมจะมีการนัดประชุมใหญ่วิสามัญในวันที่ 24 เม.ย.เวลา 09.00น.เพื่อรับรองงบดุลรายงานผลการดำเนินการปี 2561 และประชุมเพื่อเตรียมจัดงานครบรอบ73ปีพรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 6 เม.ย.นี้ ส่วนในช่วงบ่ายได้มีการแลกเปลี่ยนความเห็น เพื่อกำหนดทิศทางอนาคตของพรรค ซึ่งมีความเห็นสอดคล้องกันโดยจะให้กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ และ ส.ส.ที่ชนะการเลือกตั้ง ตัดสินใจซึ่งจะมีการประชุม เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่โดยเร็ว หลัง กกต.รับรอง ผลการเลือกตั้ง 9พ.ค. ล่าสุด นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.และเคยเป็นแคนดิเดทหัวหน้าพรรคฯ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก  ในวันนี้ระบุว่า ตอนนี้เหมือนมีอะไรมาจุกอก..........ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ขอไปเยี่ยมหลาน"น้องข้าว" ที่สิงคโปร์สัก 2 วัน

"หมอวรงค์" โพสต์ "จุกอก..เจ็บคอ"

logoline