svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ย้อนรอย!....คดีฆ่ายัดถังโบกปูน 200 ลิตร

30 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรายังคงเกาะติดคดีฆ่ายัดใส่ถังขนาด 200 ลิตร โบกปูนและฝังดินที่บริเวณด้านหลังหน้าร้านอาหารพหลฟู๊ด ถนนเทพรักษ์ เขตบางเขน รวมถึงลงพื้นที่ไปจุดพบศพ พูดคุยกับคนแถวนั้น และคนงานในร้านที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามจากรายงานคุณขวัญเรียม แก้วสุวรรณ

คดีฆ่านายขิก หรือนายอัชฌา (อัดชา) หนูปทุม ชาวจังหวัดพัทลุง วัย 38 ปี ยัดใส่ถังขนาด 200 ลิตร โบกปูนและฝังดินที่บริเวณด้านหลังหน้าร้านอาหารพหลฟู๊ด ถนนเทพรักษ์ เขตบางเขน ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจกองบังคับการกองปราบปราม และตำรวจสน.บางเขนร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือนายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ วัย 47 ปี ซึ่งเป็นญาติของนายขิกเอง หลังจากข้อมูลและหลักฐานเชื่อมโยงกับเวลาที่นายอัชฌาหายตัวไป คือวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา


ภาพวงจรปิดจับภาพนายอัชฌา เข้าทำงานที่ร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง แต่ไม่ปรากฏภาพนายอัชฌาเดินกลับออกมา ประกอบกับมีคนบอกว่านายประยูนขอให้ยกถังขนาด 200 ลิตรช่วย แต่นายประยูนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอให้การในชั้นศาล และไม่ยอมตอบคำถามกับพนักงานสอบสวนใดๆ ทั้งสิ้น ตำรวจมุ่งปมไปที่ชู้สาว เพราะนายอัชฌาไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงที่นายประยูน พูดคุยอยู่

ย้อนรอย!....คดีฆ่ายัดถังโบกปูน 200 ลิตร


ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ที่พบศพ ซึ่งห่างจากที่ทำงานของนายอัชฌาไม่ถึง 2 กิโลเมตร เป็นลานกว้างติดกับร้านอาหารพหลฟู๊ด ด้านหลังลานกว้างเป็นป่ากก ด้านข้างมีถังขนาด 200 ลิตรกองซ้อนกันจำนวนหนึ่ง

ทันทีที่ก้าวลงจากรถ กลิ่นศพยังคงเหม็นฟุ่งทั่วบริเวณ ถังที่ยัดศพนายอัชฌายังอยู่จุดที่ใช้เครื่องเจียตัดนำศพออกมา ปูนที่ใช้โบกยังมีน้ำเหลืองติดอยู่ แมลงวันก็ยังตอมไม่ห่าง และจุดที่ฝังศพมีก้อนปูนขนาดใหญ่กองอยู่เป็นวงกว้าง

ติดกับจุดพบศพมีห้องพักลักษณะเปิดโล่ง ไม่มีประตู เราพบกับผู้อาศัยที่พักที่นั้น เขาบอกว่า พักอยู่ที่นี่เพราะเป็นพนักงานร้านอาหารพหลฟู๊ด เคยเห็นผู้ตายมารับประทานอาหารที่ร้าน แต่ไม่แน่ใจว่าเคยเห็นนายประยูนหรือไม่ และก่อนหน้าที่จะพบศพได้กลิ่นเหม็นเน่ามาสักระยะหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร และก็ไม่ได้สนใจ

ย้อนรอย!....คดีฆ่ายัดถังโบกปูน 200 ลิตร

ทีมข่าวย้อนกลับไปที่ร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง พบกับคนงานที่กำลังจะออกไปส่งของบอกว่า นายประยูนและนายอัชฌาเป็นญาติกัน ไม่น่าทำกันได้ลง นายประยูนเป็นคนพานายอัชฌามาทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมรถ ทำได้ประมาณเดือนครึ่ง นายอัชฌาเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใครความคืบหน้าทางคดี ผกก.สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร บอกว่า วันนี้ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี และหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะเป็นผู้ดูแลคดี แต่เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหาคือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร่นอำพลางศพ

logoline