svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ณเดชน์....พร้อมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ปลื้ม! ญาญ่า ร่วมโชว์

30 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดงานแถลงข่าวเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ครั้งนี้เจ้าตัวเต็มที่กับคอนเสิร์ตนี้มากๆ ทุกขั้นตอนตั้งแต่โปรโมท ฝึกร้องและเต้น รวมถึงควงคู่จิ้นอย่าง ญาญ่า ขึ้นเวทีด้วย

ทาง CHANGE SHOWBIZ นำโดยฉอด สายทิพย์ ได้จับมือกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ให้พระเอกหนุ่มคนนี้มาจับไมค์ขึ้นโชว์ใน THE REAL NADECH CONCERT งานนี้สมความตั้งใจของณเดชน์เขาฟิตซ้อมเพื่อโชว์แบบฟินๆมอบให้คนดู รวมถึงมีแขกรับเชิญมากมายรวมถึงคนที่ทุกคนอยากให้มาร่วมสร้างสีสันอวดความหวานบนเวทีอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา"

งานแถลงข่าวครั้งนี้ณเดชน์ได้โชว์เพลงMOVES LIKE JAGGER เปิดงานแถลงข่าว และปิดท้ายงานแถลงข่าวแบบฟูลออฟชั่นการโชว์ร้องเพลง ลาลาลอย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ได้เป็นอย่างดี นอกจากได้ความสุขแล้วยังได้บุญเพราะรายส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับ จะนำไปมอบให้กับ "มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี" เพื่อนำไปสนับสนุนการศึกษาและอาชีพให้แก่สตรีผู้ด้อยโอกาส

สำหรับเรื่องภาพโปรโมทคอนเสิร์ตที่มีซิกแพคชัดเจนจนสาวๆใจละลาย หนุ่มณเดชน์ก็บอกว่าคอนเสิร์ตวันจริงอาจจะได้เห็นความเซ็กซี่ของเขามากกว่านี้ก็ได้ เขาเองก็รู้สึกเครียดและก็กดดันมากแต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ ส่วนโชว์ร่วมกับญาญ่าแฟนๆได้เห็นแน่นอนสาวญาญ่าช่วยออกแบบโชว์ที่ขึ้นร่วมกัน 80 เปอร์เซ็นต์ รับรองไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนและคงจะฟินไม่แพ้งานก่อนๆซึ่ง THE REAL NADECH CONCERT จะมีขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 ณ รอยัลพารากอน ฮอล์ สามารถซจับจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้ ทาง thaiticketmajor ทุกสาขา

logoline