svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทิม พิธา" แถลงปมครอบครัว ชี้อยากคุย "ต่าย ชุติมา" หาทางออก

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเป็นข่าวใหญ่โตเกี่ยวกับนักแสดงต่าย ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ หรือ ต่าย ซีซั่นเชนจ์ ได้โพสต์ตามหาลูกสาวน้องพิพิม รวมถึงเดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ กรณีไม่สามารถติดต่อสามี และลูกได้ เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัย ซึ่งจากข้อมูลคุณต่าย และสามีทิม พิธา กำลังมีปัญหาถึงขั้นหย่าร้าง

ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 29 มีนาคม 2562 "ทิม-พิธาลิ้มเจริญรัตน์"สามีของต่าย ชุติมาได้ออกมาเปิดใจในเรื่องราวทั้งหมด โดยเบื้องต้นทิมไม่ขอพูดถึงรายละเอียดเนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อลูกสาวในอนาคต


"ทิม พิธา" แถลงปมครอบครัว ชี้อยากคุย "ต่าย ชุติมา" หาทางออก


ทิม เล่าว่าความรักของทั้งคู่ได้มาถึงทางตันประมาณ 13-14 เดือนแล้ว ยอมรับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้พยายามประคับประคองตลอดทั้งจากการพูดคุยกันเอง ให้ผู้ใหญ่ช่วย รวมถึงให้ผู้เชี่ยวชาญมาพูดแต่สุดท้ายความรักก็ต้องยุติลง ซึ่งตอนนี้สถานะยังคงเป็นสามีภรรยากันอยู่ เพราะยังไม่ได้มีการเซ็นใบหย่า แม้บทบาทการเป็นสามีภรรยาจะไม่ได้ไปต่อ แต่ก็ยังคงเป็นพ่อและแม่ของน้องพิพิม อยู่ดี



"ทิม พิธา" แถลงปมครอบครัว ชี้อยากคุย "ต่าย ชุติมา" หาทางออก



ตอนนี้ตัวเองรู้สึกเป็นห่วงจิตใจของลูกสาว กับปัญหาที่เกิดขึ้นของคนเป็นพ่อแม่ โดยในอนาคตหากน้องย้อนกลับมาดูข่าวจะทำให้กระทบต่อความรู้สึกของน้องมากจึงอยากให้มาหันหน้าคุยกันสองคน โดยที่ไม่มีผู้อื่นมาเกี่ยวข้องด้วย สำหรับสิทธิ์ในการดูแลน้องพิพิมตอนนี้จากการยื่นขอรับสิทธิ์การเลี้ยงดูนั้นศาลตัดสินเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาให้ผู้เป็นบิดาเป็นผู้ดูแล นั่นหมายความว่า ตัวเองได้สิทธิ์ดูแลน้อง 100% โดยที่ไม่ต้องแบ่งกันเลี้ยงดูน้องคนละ 5 วันเหมือนเมื่อก่อนจึงทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งทิมชี้แจงเพิ่มเติมว่า ในวันที่เกิดเหตุการณ์ส่วนตัวตั้งใจว่าลูกสาวไม่น่าจะถูกกระทำเหมือนที่ผ่าน ๆ มา และอยากจะเคลียร์กับภรรยาจึงดึงลูกสาวออกไปก่อน แต่แบตโทรศัพย์หมด ทำให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวนั่นเอ

สำหรับหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์กันตามข่าวลือเกี่ยวกับพฤติกรรมของภรรยาต่าย ชุติมา นั้น ทิม พิธาไม่ขอลงรายละเอียดและไม่พาดพิงถึงบุคคลที่สาม เพราะมันไม่เหมาะสม

ส่วนความรู้สึกตอนนี้ถามว่ายังรักต่ายมั้ย ทิมตอบว่า จริงๆ ความรักมีหลายแบบไม่ได้มีแค่ในเชิงโรแมนติก ครอบครัวผมก็เป็นเหมือนครอบครัวทั่วไป แต่เราก็ยังคงมีความยินดีที่จะเป็นเพื่อนเป็นฝูงกันต่อไป

ทิม ทิ้งท้ายว่าสำหรับเรื่องวันนี้ตัวเองมาในฐานะพ่อไม่ใช่ฐานะอื่น จึงอยากให้แยกแยะในส่วน และมั่นใจว่าตัวเองจะปฏิบัติหน้าที่ทั้งสองส่วนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

logoline