svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สลด! โรคกำเริบ หนุ่มแม่สอด ดับคารถในปั๊มน้ำมัน

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่- สุดสลด!! หนุ่มแม่สอด ขับรถกระบะบรรทุกส่งของ โรคกำเริบจอดพักปั๊มน้ำมันริมถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง ฝั่งขาเข้าเมือง เสียชีวิตในรถ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าหัวใจล้มเหลว เพราะผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ภายในรถยังพบถุงยาโรคความดัน ไขมัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 มี.ค.ร.ต.ท.ศรัณยู กิริยา รอง สว.สอบสวน สภ.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบชายนอนเสียชีวิติยู่ในรถ ที่บริเวณลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาสารภี ริมถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง ฝั่งขาเข้าเมือง หมู่ที่ 3 ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสารภี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าตอนเดียว สีขาว ติดตั้งโครงเหล็กหลังกระบะไว้บรรทุกสินค้า หมายเลขทะเบียน บท 2376 ตาก พบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย สภาพศพนั่งเสียชีวิติยู่ฝั่งคนขับรถแล้วฟุบตะแคงข้างซ้าย สวมเสื้อยืดสีดำ กางขาสั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยยุทธ หลวงซาว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 11 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก.

สลด! โรคกำเริบ หนุ่มแม่สอด ดับคารถในปั๊มน้ำมัน

.

สลด! โรคกำเริบ หนุ่มแม่สอด ดับคารถในปั๊มน้ำมัน

.

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าหัวใจล้มเหลว เพราะผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ภายในรถยังพบถุงยาโรคความดัน ไขมัน จากการตรวจสอบของแพทย์เวรเบื้องต้นนั้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ นำศพผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุของการเสสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป
จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจากพื้นที่ จ.ลำปาง เพื่อมาบรรทุกของจากพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งในระหว่างทางผู้ตายก็ได้โทรศัพท์ประชุมสายคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพที่ขับรถกระบะบรรทุกรับจ้างมาตลอดทาง กระทั่งเข้ามาในเขตพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ผู้ตายได้บ่นว่าปวดหัว จากนั้นได้จอดรถแวะปั๊มน้ำมันดังกล่าว
ต่อมา เพื่อนที่อยู่ในสายกับผู้ตายได้ยินเสียงผู้ตายสะอึก 3 ครั้ง จากนั้นเมื่อพยายามเรียกผู้ตายทางโทรศัพท์ก็ไม่มีการตอบรับ โทรศัพท์หาหลาย 10 สาย ก็ไม่มีคนรับ กระทั่งพรรคพวกของผู้ตายขับรถมาดูก็พบว่าเสียชีวิตคารถที่ขับมาดังกล่าว...

สลด! โรคกำเริบ หนุ่มแม่สอด ดับคารถในปั๊มน้ำมัน

.

logoline