svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ลอฟเรน" นักเตะที่ลีกกัลโช่กำลังต้องการ

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราการหลังชื่อดังของทีมสโมนสรลิเวอร์พูล ทีมดังของเกาะอังกฤษ ของพรีเมียร์ลีก เดยัน ลอฟเรน กำลังจะโบกมืออำลาถิ่นแอนฟิลด์มุ่งหน้าสู่เวทีกัลโช่ เซเรีย อาซึ่งมีทั้งเอซี มิลาน,นาโปลี และ โรม่า รออ้าแขนต้อนรับ

เดยัน ลอฟเรน เกิดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ค.ศ. 1989 เป็นนักฟุตบอลชาวโครเอเชีย ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหลังให้กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก และทีมชาติโครเอเชีย
นับตั้งแต่การย้ายมาของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฮอลแลนด์สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงโดยอัตโนมัติในยุคของโค้ชเยอร์เก้น คล็อปป์ ปล่อยให้ ลอฟเรน ดิ้นรนเองเพราะยังต้องแข่งกับ โจ โกเมซ และ โยแอล มาติป
ตามรายงานจาก "กัลโช่แมร์คาโต้" สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือนาโปลีกำลังจับตาสถานการณ์ของกองหลังโครแอตอย่างใกล้ชิดและพร้อมชักชวนกองหลังโครแอตข้ามฟากสู่เมืองเนเปิ้ลในฐานะตัวแทน คาลิดู คูลิบาลี่ ที่เตรียมอำลาในซัมเมอร์นี้
อย่างไรก็ตาม เจนนาโร่ กัตตูโซ่ บิ๊กบอสมิลานพร้อมร่วมประมูลแย่งลายเซ็น ลอฟเรน เช่นเดียวกันหากทีมสามารถไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าจะได้งบประมาณก้อนโตนำเข้าผู้เล่นหน้าใหม่ๆ
นอกจากนั้นแล้ว โรม่า ทีมดังจากกรุงโรมเป็นอีกทีมที่ต้องการกองหลังตราหมากรุกมาอุดรูรั่วทดแทนการจากไปของ คอสทาส มาโนลาส ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ในวันที่ 26 ธันวาคม ค.ศ. 2018 ลอฟเรนทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 201819 นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟีลด์เอาชนะ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด 4-0

logoline