svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจกองปราบ หิ้วมือฆ่ายัดถัง 200 ลิตร สอบปากคำที่ สน.บางเขน

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี นายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาวจ.พัทลุง ถูกฆ่าโบกปูนและนำศพยัดใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ฝังดินอยู่บริเวณหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายประยูน หรือจุ๊บ แก้วพยศ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านพหลค้่าวัสดุก่อสร้าง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 28 มี.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ได้นำตัว นายประยูน ซึ่งถูกควบคุมตัวจาก จ.พัทลุง เดินทางมายัง สน.บางเขน เพื่อทำการสอบปากคำ  โดยนายประยูน ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า นายอัชฌา ซึ่งเป็นญาติ

ตำรวจกองปราบ หิ้วมือฆ่ายัดถัง 200 ลิตร สอบปากคำที่ สน.บางเขน


ทันทีที่คุมตัวมาถึง สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเจ้าห้องสอบปากคำทันที โดยมี พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น.2) พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม(ผบก.ป.) และ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. , พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สนับสนุน บก.ป. และ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ร่วมสอบปากคำ ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายประยูน เข้าสอบปากคำ นายประยูน ปฏิเสธที่จะไม่ตอบคำถามใดๆ ต่อสื่อมวลชน
พล.ต.ต.จิรภพ  เปิดเผยว่า ในการจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีฆ่ายัดถัง 200 ลิตรฝังดินนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกับชุดสืบสวนนครบาล จัดกำลังออกเป็น 3 ชุด ในการกดดันและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ หลังจากที่สืบสวนจนทราบแน่ชัดแล้ว จึงพบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.พัทลุง ดังนั้น เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ดำเนินการติดตามตัว และสามารถควบคุมเอาไว้ได้ พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางเขน ส่วนผู้ต้องหาจะให้การปฎิเสธ หรือให้การอย่างไรนั้น ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ที่สามารถกระทำได้ แต่ในชั้นนี้พนักงานสอบสวนฯ ในขณะนี้มีพยานหลักฐานแน่นหนา และสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ 

ตำรวจกองปราบ หิ้วมือฆ่ายัดถัง 200 ลิตร สอบปากคำที่ สน.บางเขน

.

ตำรวจกองปราบ หิ้วมือฆ่ายัดถัง 200 ลิตร สอบปากคำที่ สน.บางเขน

logoline