svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แอม โพสต์ขอโทษ ทีนิวส์ ปมใส่รูปผิด

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี เว็บไซต์หนึ่ง โพสต์ภาพไม่ตรงปก โดยนำภาพของนักร้องดัง "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" มาใช้เป็นภาพนำของข่าวที่กล่าวถึง "อุ๊ หฤทัย" นักร้องดัง ที่กำลังเป็นประเด็นข้อพิพาท กับพรรคส้ม

โดยก่อนหน้านี้ทางคุณ แอม ได้ออกมาเรียกร้องให้เว็บไซต์สำนักข่าว ทีนิวส์ ออกชี้แจงความผิดพลาดนี้ต่อสาธารณชน เนื่องจากเธอเสียหายมาก ถึงแม้ว่า เว็บไซต์ดังกล่าวได้แก้ไขภาพข่าวแล้ว แต่ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงความผิดพลาดแต่อย่างใด

แอม โพสต์ขอโทษ ทีนิวส์ ปมใส่รูปผิด

โดยโพสต์เฟซบุ๊ค เสาวลักษณ์ ลีละบุตร อีกครั้ง โดยระบุว่าไม่มีใคร ชอบไปโรงพัก ถ้าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่น แต่เสาวลักษณ์ก็ต้องไป เกิดมาก็ไม่เคยเจออะไรบ้าบอขนาดนี้ ช่อง Tnews ค่ะ พี่ไม่ได้สนุกกับการต้องทำอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น แล้วคุณแค่รีบเปลี่ยนรูป แต่คนแชร์ออกไปหมดแล้ว โดยที่คุณไม่ได้โพสแก้ไขหรือชี้แจงอะไรให้คนเข้าใจถูกเลย ว่าคุณลงรูปผิดคน
พี่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ก็คงต้องขอพึ่งกฏหมายนะคะ เรื่องนี้ประเด็นไม่ใช่การเมือง แต่ประเด็นคือ ความอะไรก็ตามของคุณ ทำให้ประชาชนคนหนึ่งเสียหาย ไปกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวด้วยเลย นี่ถ้าเป็นคดีฆาตกรรม แล้วคุณเอารูปพี่โพส มันจะเป็นยังไงคะ.??
กราบขอบพระคุณ คุณตำรวจ สน.บางนามาอย่างสูง ณ. ที่นี้ค่ะ และขอบพระคุณเพื่อนๆทุกท่านมากๆที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมานะคะ

แอม โพสต์ขอโทษ ทีนิวส์ ปมใส่รูปผิด



และทาง สำนักข่าว ทีนิวส์ ได้ออกมาชี้แจงในเวลาต่อมาว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับข่าวดังกล่าว โดยระบุบใจความว่า"เรียนคุณแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร
ทางสำนักข่าวทีนิวส์ ขอชี้แจง
ตามที่ทางคุณแอมได้โพสต์และแจ้งความกับทางสำนักข่าวทีนิวส์ลงโพสต์ภาพผิดนั้น ไม่เป็นความจริง! เป็นความเข้าใจผิดของคุณแอม เสาวลักษณ์
ลิ้งค์ข่าวและภาพดังกล่าวไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับสำนักข่าวทีนิวส์ใดๆ ทั้งสิ้น!! เป็นของ เว็ป tnews.teenee.com ไม่ใช่ของสำนักข่าวทีนิวส์
สำนักข่าวทีนิวส์"

แอม โพสต์ขอโทษ ทีนิวส์ ปมใส่รูปผิด

ล่าสุดแอม-เสาวลักษณ์ ได้ออกมาขอโทษ โดยโพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว ampdidi มีใจความว่า 
จากโพสต์ก่อนหน้า ที่แอมโพสต์เกี่ยวกับการลงภาพผิดของสำนักข่าว Tnews ทำให้บางคนเกิดความเข้าใจผิดว่าเป็นสำนักข่าว Tnews.co.th ซึ่งจริงๆแล้ว แอมเจตนาแอมหมายถึงสำนักข่าว Tnews.teenee.com ทั้ง 2 สำนักข่าว มีชื่อที่เหมือนกัน แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ตอนนี้ได้ทำการแก้ไขโพสต์ และ กราบขออภัยสำนักข่าว Tnews.co.th มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ จากใจจริงค่ะ

แอม โพสต์ขอโทษ ทีนิวส์ ปมใส่รูปผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แอม-เสาวลักษณ์ ขึ้นโรงพัก เรียกร้องเว็บไซต์ชี้แจงความผิดพลาด'ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น!!' ทีนิวส์ ชี้แจง แอม-เสาวลักษณ์

logoline