svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

(คลิปข่าว) "นิโคลัส เคจ" เมาโวยวายในศาล

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นิโคลัส เคจ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ เมาตะโกนลั่นศาลลาส เวกัส ในขณะไปติดต่อแผนกบริการวางแผนแต่งงานที่ศาลในลาส เวกัส กับแฟนคนล่าสุด

นิโคลัส เคจ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง "Leaving Las Vegas" ถูกบันทึกภาพขณะไปติดต่อที่แผนกบริการวางแผนจัดงาน ภายในศาลนครลาส เวกัส รัฐเนวาดา โดยเชื่อว่าเขาจะแต่งงานกับเอริกะ โคอิเขะ แฟนคนล่าสุด ที่มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าในกองถ่ายหนัง แต่เขากลับตะโกนใส่คนยืนอยู่แถวนั้นว่า เธอกำลังมาสูบเงินไปจากเขา
ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เคจดูจะเมาหนักและเขาเดินช้าๆ ตามหลังโคอิเขะ และมีช่วงหนึ่งที่เขาพูดว่า แฟนเก่าของโคอิเขะเป็นนักค้ายาเสพติด และเขาจะไม่ทำมัน ซึ่งหมายถึงการแต่งงานกับโคอิเขะ ก่อนที่โคอิเขะจะบอกเขาว่า เธอก็ไม่เคยขอให้เขาทำเช่นกัน ผู้เห็นเหตุการณ์บอกด้วยว่า เห็นทั้งคู่เสียบใบคำร้องเข้าไปที่เครื่องอัตโนมัติแล้ว ก่อนที่เคจจะโวยวายตลอดเวลาว่า โคอิเขะจะมาฮุบเงินของเขา และยังว่าเธอติดยาเช่นเดียวกับแฟนเก่าของเธอด้วย ... หลังเกิดเหตุทั้งคู่ถูกเชิญเข้าไปในห้อง และออกจากศาลไปพร้อมกับเอกสารจำนวนหนึ่ง
เคจเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง โดยภรรยาสองคนแรกเป็นนักแสดงชื่อดังคือแพทริเซีย อาร์เควตต์ คนที่สองคือ ลิซา มารี เพรสลีย์ ลูกสาวเอลวิส เพรสลีย์ และคนที่สามเป็นอดีตพนักงานร้านซูชิชาวเกาหลีชื่อ อลิซ คิม

logoline