svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ฝนตกถนนลื่นทัวร์ชนยับ 3 รายซ้อนดับ 2 เจ็บอื้อ

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุฝนตกถนนลื่นทำให้รถทัวร์โดยสารเกิดอุบัติเหตุขึ้น 3 รายซ้อน /รายแรกเป็นรถทัวร์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต2ราย และบาดเจ็บนับ 10 ราย /ส่วนรายที่สองรถทัวร์เสียหลักตกถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเจ็บนับ10รายแต่ขณะลำเลียงคนเจ็บส่งรพ.ก็เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีกเมื่อมีรถทัวร์อีกคันพุ่งชนซ้ำอีกรวมผู้บาดเจ็บนับ20ราย

เมื่อกลางดึกเวลา02.20น.ร.ต.อ. ประสิทธิ์ ใหญ่โนนสูง ร้อยเวรสอบสวนส.ภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์สาย กรุงเทพฯ -สกลนคร เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณด่านชั่ง ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา หลักกิโลเมตร ที่168ตำบลโตนด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ส่งผลทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที2ราย เป็นชาย1ราย หญิง1ราย และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน10ราย
โดยรถทัวร์คันเกิดเหตุ ได้รับผู้โดยสารออกจากจังหวัดสกลนคร มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่รถวิ่งมาถึงในจุดเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ทำให้ถนนลื่น คนขับรถไม่ทันระวัง ส่งผลทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ
ถัดมาเวลา 03.00น. ก็เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ของบริษัทชาญทัวร์ สายนครพนม-ระยอง หมายเลขทะเบียน10-7708ขอนแก่น เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณก่อนถึงไฟแดงแยกตลาดแค ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง ส่งผลทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ10ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก31จุดโนนสูง ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพิมาย
แต่ในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมายอยู่นั้น ได้มีรถทัวร์อีกคันวิ่งชนท้ายรถทัวร์ที่ชนเสาไฟฟ้า แต่โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รวมมีรถทัวร์เกิดอุบัติเหตุทั้งหมด 3 คัน เสียชีวิต2ราย บาดเจ็บ20ราย สาหัส2ราย ซึ่งสาเหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่น และคนขับไม่ระมัดระวังเพียงพอ

logoline