svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ต่าย ซีซัน เชนจ์" แจ้งความ ห่วงความปลอดภัยสามีและลูก

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว" ต่าย ซีซัน เชนจ์" ลงบันทึกประจำวัน หลังสามีนักธุรกิจ ไม่มาพบตามนัด เผยต้องผลัดกันดูแลลูกตามข้อตกลงแต่ไร้วี่แวว ห่วงความปลอดภัยสามีและลูก และต้องพูดคุยให้ถึงที่สุด

เริ่มกันที่เรื่องของคุณต่าย ซีซันเชนจ์ ที่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวเดินทางไปยังสถานีตำรวจเข้าแจ้งความหลังสามีและลูกติดต่อไม่ได้
หลังจากที่มีข่าวว่าสาวต่าย ซีซันเชนจ์ กับสามีทิมนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจดังนั้นความสัมพันธ์ทั้งคู่สั่นคลอนและต่างคนต่างแยกกันอยู่และพลัดกันเลี้ยงลูกสาววัย 3 ขวบ ตามข้อตกลงกันไว้คือ ทั้งคู่จะมีเวลาคนละ 5 วันในการดูแลลูกสาว เมื่อครบกำหนดก็จะเดินทางมาส่งน้องตามที่นัดแนะกันเอาไว้
แต่ล่าสุดนั้นเมื่อครบกำหนดที่คุณต่าย จะรับน้องมาดูแล กลับติดต่อสามี ลูก พี่เลี้ยง ทนาย ไม่ได้ แม้ว่าตนเองจะรออยู่ที่นัดหมายจนล่วงเลยเวลามานาน ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจและเป็นห่วงเกี่ยวกับความปลอดภัยของสามี รวมถึงลูกสาว จึงเข้าเดินทางไปที่ สน.ปทุมวัน เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อคืนที่ผ่านมาในเวลา 22.30 น.ก่อนที่ต่าย จะเดินทางไปที่ สน.เพื่อลงบันทึกประจำวันนั้น เธอโพสต์ตามหาลูกสาวผ่าน อิสตาแกรม พร้อมประโยคตัดพ้อ ว่า " โทรไปก็ปิดเครื่องกันหมด จะแกล้งก็ แกล้งเราคนเดียวพอ อย่าทำให้เราต้องเป็นห่วงลูกไปมากกว่านี้เลย" หลังจากนั้นมีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจแสดงควมเข้าใจของหัวอกคนเป็นแม่ ซึ่งมีหนึ่งคอมเม้นท์ที่แจ้งว่า คุณพ่อเค้าโพสต์แล้วว่าอยู่กับพ่อ แต่พอหลายคนที่ติดตามเข้าไปดูโพสต์นั้นกลับหายไปแล้ว ซึ่งเมื่อเช้านี้ทางทีมงานได้สอบถามทางคนใกล้ชิดก็ชี้แจงว่าตอนนี้ก็เป็นไปตามที่ต่ายโพสต์ ส่วนเรื่องงานวันนี้ที่จะพาน้องไปยังคงตัดสินใจอยู่ว่าเป็นอย่างไร
ต่าย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้การเลี้ยงดูลูกนอกจากมีการตกลงกันคนละ 5 วันแล้ว แต่หากว่าใครจะพาลูกไปเที่ยวก็สามารถขอเป็นกรณีๆไป ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องการส่งมอบผลัดกันเลี้ยงดูในบางครั้งแต่ก็ไม่เคยถึงขั้นหายไปไม่สามารถติดต่อใครจากฝั่งนั้นได้เลย หลังจากนี้คงต้องมีการพูดคุยในเรื่องกฎหมายกันให้ถึงที่สุด

logoline