svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) จ่อหมายจับ ฆ่าหนุ่มยัดถังโบกปูน

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งสอบปากคำพยาน คดีฆ่าหนุ่มยัดถังโบกปูน เพื่อเตรียมออกหมายจับคนก่อเหตุ คาดว่าผู้ต้องสงสัยยังกบดานในพื้นที่ ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำกองปราบเพิ่มเติม

ความคืบหน้าคดีพบศพนายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาวจ.พัทลุง ถูกฆ่าโบกปูนใส่ในถังน้ำมัน ถูกฝังดินอยู่หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ (พหลวิว) ภายหลังเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.อรอุมา หนูปทุม น้องสาวของนายอัชฌา เดินทางมาจากจังหวัดสงขลาเพื่อมายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำ
ล่าสุดพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสน.บางเขน เปิดเผยว่า เมื่อคืน เวลา 22.00 น.น.ส.อรอุมา น้องสาวผู้เสียชีวิต เข้าแจ้งความและแสดงตัวเป็นญาติแล้ว โดยพนักงานสอบสวนสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ตำรวจเชิญตัวพนักงานก่อสร้างของร้านอาหาร จุดที่ฝังศพ ที่อ้างว่าถูกใช้ให้ช่วยยกถังน้ำมันไปฝัง มาสอบปากคำในฐานะพยาน รวมถึงพนักกงานของร้านวัสดุก่อสร้างบางราย เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดประกอบสำนวน เตรียมขอศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ
ทั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างตำรวจสน.บางเขน เจ้าของพื้นที่พบศพ และ ตำรวจกองปราบปรามที่ทำด้านสืบสวน แลกเปลี่ยนข้อมูลทั้งสืบสวนและสอบสวนกันอยู่ตลอด ขอให้ฝ่ายผู้เสียหายมั่นใจ จะต้องได้รับความยุติธรรมแน่นอน และช่วงเช้าวันนี้ น.ส.อรอุมาได้เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม และอยู่ระหว่างสอบปากคำเกี่ยวกับคดีเพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ
ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ชุดสืบสวนกองปราบปรามได้ลงพื้นที่บ้านหารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ต้องสงสัยในคดีนี้คือนายประยูน แก้วพยศ หรือจุ๊บ ผู้ดูแลร้านวัสดุก่อสร้างและเป็นพี่ชายเจ้าของร้านวัสดุดังกล่าว และคนงานอีกคนที่หายตัวไป เพื่อติดตามจับกุมและประสานญาติให้ติดต่อเข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ คาดว่าผู้ต้องสงสัยยังกบดานในพื้นที่ เพราะเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา มีคนพบเห็นผู้ต้องสงสัยออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

logoline