svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รองสว.ปราบปรามเครียด ใช้อาวุธปืนจ่อขมับ

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.อ.โชคดี สงนุ้ย อายุ 59 ปี รอง.สว.ปราบปราม สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ยิงตัวตาย คาดสาเหตุคือ ภรรยาเผยป่วยเป็นโรคมะเร็ง เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเครียดจากการป่วย

เวลา04.15 น (28 มี.ค.62) ร.ต.อ.สุธรรม เปลี่ยวดี ร้อยเวร สภ.นาขยาด พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 158/3 หมู่ 3 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ในที่เกิดเหตุบริเวณห้องโถงหน้า ซึ่งถูกดัดแปลงใช้เป็นที่นอน

รองสว.ปราบปรามเครียด ใช้อาวุธปืนจ่อขมับ


.

รองสว.ปราบปรามเครียด ใช้อาวุธปืนจ่อขมับ


เจ้าหน้าที่พบร่างของ ร.ต.อ.โชคดี สงนุ้ย อายุ 59 ปีรอง.สว.ปราบปราม สภ.ศรีบรรพต นอนเสียชีวีตอยู่บนที่นอนสภาพศพมีบาดแผลถูกด้วยด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ขมับด้านขวา จำนวน 1 นัด ใกล้ศพเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ กระสุนถูกไป 1 นัด และปืนยังมีกระสุนเหลืออยู่ในรังเพลิงจำนวน 5นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

รองสว.ปราบปรามเครียด ใช้อาวุธปืนจ่อขมับ


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางถนอมจิตร สงนุ้ย อายุ 57 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ.โชคดี ฯ กล่าวว่าประมาณ 3-4 เดือน ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.โชคดี ฯ ไม่ได้ไปทำงานที่ สภ.ศรีบรรพต เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งและมีอาการปวดร่างกายอย่างรุนแรง จน จ.ส.ต.สุพัฒน์ สงนุ้ย อายุ 38 ปี บุตรชาย ต้องขอย้ายจาก สภ.ตะโหมด จังหวัดพัทลุง มาประจำที่ สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน เพื่อช่วยแม่ดูแลผู้เป็นพ่อ และช่วง 23วันนี้ ร.ต.อ.โชคดี ฯ จะมีอาการเครียดไม่ยอมทานข้าว


ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนนอนเฝ้า ร.ต.อ.โชคดี ฯ อยู่ตามปกติในช่วง ตี 4 กว่า ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด หันไปเห็น มีเลือดออกจากศีรษะของสามี จึงตกใจ ร้องตะโกนบอก จ.ส.อ.สุพัฒน์ ฯ บุตรชาย ซึ่งนอนอยู่อีกห้อง ให้มาดูผู้เป็นพ่อแต่ปรากฏว่า ร.ต.อ.โชคดี ฯ เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียชีวิตของสมาชิกในครอบครัว เบื้องต้นตำรวจเชื่อสาเหตุการก่อเหตุ คาดว่าจะมาจากความเครียดจากอาการป่วยจึงก่อเหตุดังกล่าว

logoline