svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ค้าขายเสื้อผ้า เครียดกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี

27 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าขายเสื้อผ้า เครียดปัญหารุมเร้า จอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี ก่อนเกิดเหตุเพียงแค่ 1 ชั่วโมงโพสต์ข้อความ "เหนื่อยอยากพัก" ด้านแม่เผยไม่มีลางบอกเหตุ-ผิดปกติแค่บอกว่าจะออกไปกินก๋วยเตี๋ยว คาดปัญหาน้ำท่วมขังโครงการขายของ สินค้าในสต๊อกเสียหายกว่า 2 แสนบาทแต่ทางโครงการไม่ได้ติดต่อช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 28 มีนาคม ร.ต.อ.นัฐนนท์ นับงามธนเศรษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุ มีผู้กระโดดทางด่วนบูรพาวิถี เสียชีวิต จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.2 ที่ช่องใต้ทางด่วนบูรพาวิถี พบศพ น.ส.สุพัตรา ประดุงแก้ว อายุ 33 ปี อาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า สวมเสื้อยืดลายพรางทหาร ใส่กางเกงขาสั้น นอนคว่ำเสียชีวิต ที่ด้านบนทางด่วนบูรพาวิถีฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าไบเทคบางนา ที่เลนซ้ายสุดพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ญธ 3172 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตายถูกจอดทิ้งไว้

แม่ค้าขายเสื้อผ้า เครียดกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี


จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า น.ส.สุพัตรา เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ หลังจากปิดร้านได้เดินทางกลับบ้านที่เคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าและบอกกับมารดาว่าจะออกไปกินก๋วยเตี๋ยว โดยไม่มีลางบอกเหตุหรืออาการผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งช่วงเวลา ก่อนเกิดเหตุ 1 ชั่วโมง ผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ "เหนื่อยอยากพัก" ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจคาดว่า เกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ก่อนจะตัดสินใจกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี โดยจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ และให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ร้านของผู้ตายได้รับความเสียหายจากปัญหาน้ำท่วมขังในโครงการขายของ จนทำให้สินค้าที่อยู่ในสต๊อกได้รับความเสียหายกว่า 2 แสนบาท ซึ่งทางโครงการยังไม่ได้ติดต่อมาช่วยเหลือแต่อย่างใด จึงคาดว่าเป็นสาเหตุให้ น.ส.สุพัตรา ก่อเหตุสลดขึ้น

logoline