svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่าย" ดาราสาวลงบันทึกประจำวัน สามีไม่นำลูกมาส่งตามสัญญา

27 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว" ต่าย ซีซัน เชนจ์" ลงบันทึกประจำวัน หลังสามีนักธุรกิจ ไม่มาพบตามนัดและไม่นำลูกสาวมาส่งตามข้อตกลง ที่จะต้องผลัดกันดูแลลูกสาวคนละ 5 วันแต่ไร้วี่แวว โทรศัพท์ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้รวมถึงคนใกล้ชิด เจ้าตัวห่วงความปลอดภัยสามีและลูก และต้องพูดคุยให้ถึงที่สุด

ที่สน.ปทุมวัน เมื่อเวลา 22.30น. วันที่ 27 มีนาคม นางชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ หรือต่าย ซีซันเชนจ์ อายุ 32 ปี ดารานักแสดงสาวชื่อดัง เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฎฐ์ธิพงศ์ สีดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ภายหลังได้มีการนัดหมายกับนายพิธา หรือทิม ลิ้มเจริญรัตน์ สามี นักธุรกิจชื่อดัง ที่จะต้องนำลูกสาววัย 3 ขวบมาส่งโดยจะต้องผลัดกันเลี้ยงดูกันคนละ 5 วัน ตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่กลับไร้วี่แววของสามีและลูกน้อย

"ต่าย" ดาราสาวลงบันทึกประจำวัน สามีไม่นำลูกมาส่งตามสัญญา


นางชุติมา เปิดเผยว่า ตนและสามี ทิมนั้นยังคงเป็นสามีและภรรยากันถูกต้องตามกฎหมายและยังไม่มีการหย่ากันแต่อย่างใด ภายหลังที่เกิดปัญหาขึ้นได้มีการแยกกันอยู่และอยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ตลอด ทั้งนี้ในส่วนของลูกนั้นได้มีการตกลงกันว่า จะมีการผลัดกันเลี้ยงคนละ 5 วัน ซึ่งในวันนี้ถึงเวลาที่เป็นผลัดที่ตนเองจะรับลูกไปเลี้ยงดู โดยมีการนัดหมายกับสามีที่บริเวณชั้น 6 โซนของเล่นเด็กห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 1ทุ่ม ตามข้อความในโปรแกรมไลน์ที่มีการคุยกัน แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย กลับไม่มีวี่แววของสามีและลูก กระทั่งเวลาล่วงเลยไปนาน ตนพยายามโทรติดต่อทั้ง พี่เลี้ยง คนขับรถ ทนายความ รวมถึงตัวของสามี ทิมเองแต่ก็ปิดเครื่องไปทั้งหมด ไม่สามารถติดต่อได้เลย จากนั้นตนก็พยายามประกาศเสียงตามสายของห้างดังกล่าวเพื่อตามหาแต่ก็ไม่มีวี่แวว และรอจนห้างปิดจึงตัดสินใจเดินทางเข้าบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐานเนื่องจากมีการผิดสัญญารวมถึง จากการที่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลยตนจึงรู้สึกเป็นห่วงในความปลอดภัยของสามีและลูกว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า

"ต่าย" ดาราสาวลงบันทึกประจำวัน สามีไม่นำลูกมาส่งตามสัญญา


นางชุติมา เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้การเลี้ยงดูลูกนอกจากมีการตกลงกันคนละ5วันแล้ว แต่หากว่าใครจะพาลูกไปเที่ยวก็สามารถขอเป็นกรณีๆไป ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องการส่งมอบผลัดกันเลี้ยงดูในบางครั้งแต่ก็ไม่เคยถึงขั้นหายไปไม่สามารถติดต่อใครจากฝั่งนั้นได้เลย หลังจากนี้คงต้องมีการพูดคุยในเรื่องกฎหมายกันให้ถึงที่สุด

logoline