svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แฟนคลับ "ประชาธิปัตย์" เดินทางให้กำลังใจ "นายชวน" ถึงตรัง

27 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประชาชนที่เป็นแฟนประชาธิปัตย์พันธุ์แท้ เดินทางจากต่างจังหวัดเข้าให้กำลังใจนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย และประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ให้พรรคเข้มแข็ง สู้ต่อไป และขอให้นายชวนมีสุขภาพแข็งแรง เป็นเสาหลักของบ้านเมืองและเป็นแบบอย่างนายกรัฐมนตรีที่ดีของประเทศไทยต่อไป

ซึ่งในวันนี้ได้มีคณะของสมาคมชาวกำแพงแสน จ.นครปฐม นำโดยนายกสมาคมชาวกำแพงแสน รวมกว่า 10 คน เดินทางจาก จ.นครปฐม มาให้กำลังนายชวน หลีกภัย ถึงบ้านพักที่ จ.ตรัง โดยที่ไม่คาดคิดว่า นายชวน จะอยู่บ้านหรือไม่ เพื่อมาให้กำลังใจผ่านคนในบ้าน ซึ่งทั้งหมดได้เดินชมความร่มรื่นภายในบริเวณบ้านพักและรอบๆ บางคนก็ถ่ายรูปคู่กับรถจิ๊ปโบราณ ที่นายชวน เคยใช้หาเสียงในสมัยเมื่อเริ่มลงเล่นการเมืองใหม่ๆ และในระหว่างนั้นนายชวน ก็เดินมาหา ทุกคนต่างดีใจและกรูเข้าไปหาและให้กำลังใจนายชวน และพรรคประชาธิปัตย์

โดยบอกว่าขอให้ประชาธิปัตย์ อย่ายอมแพ้ และขอให้สู้ต่อไป จะเป็นแฟนพันธุ์แท้ตลอดไป และจะเป็นพลังผลักดันพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป เชื่อว่าสุดท้ายคนดีต้องชนะ จะขอเป็นกำลังใจให้ท่านอดีตนายกชวน ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ประสบผลสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งต่อๆไป และอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้

ในขณะที่นายชวน ก็ได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างเป็นกันเอง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยนายชวน ก็ได้พูดถึงคุณภาพของอากาศในจังหวัดตรังว่า ค่า PM 2.5 จะต่ำกว่าในกรุงเทพฯ และที่เชียงใหม่ ที่ขณะนี้เป็นอันตรายมาก แต่ที่ จ.ตรัง ค่า PM 2.5 ประมาณ 14 แต่หากจะขึ้นมา ก็ไม่เคยเกิน 50

logoline