svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ก้อย-รัชวิน" ยัน "ตูน" ไม่ได้ซื้อแหวนแต่งงานให้

28 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก้อย-รัชวิน แจง หลั่งน้ำตาโผเข้ากอดแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หลังจบการแข่งขันวิ่งโตเกียวมาราธอน เพราะเป็นมาราธอนที่โหดร้ายสุดในชีวิต พร้อมปฏิเสธข่าวลือ ตูนซื้อแหวนแต่งงานสวมให้ก้อยแล้ว

หลังมีภาพนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ควงแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ไปวิ่งรายการใหญ่โตเกียวมาราธอน 2019 ที่ญี่ปุ่น ซึ่งระหว่างทาง ตูนและก้อยต้องเจออุปสรรคทั้งความหนาวและสายฝน จนทำให้ก้อยถึงกับหลั่งน้ำตา โผเข้ากอดตูนหลังจบการแข่งขัน โดยก้อยได้เผยก่อนหน้านี้ว่า เป็นมาราธอนที่โหดร้ายสุดในชีวิต ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นอย่างใจ ร่างกายไม่ไปตามที่ใจสั่ง ซึ่งล่าสุด ได้เจอก้อยในงานแถลงข่าวโครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย x ก้าวคนละก้าว ของตูน ก็ถือโอกาสถามก้อยถึงเรื่องนี้ ที่ก้อยบอกว่า ปกติเวลาวิ่งกับคนอื่นหรือคนที่ไม่รู้จักก็จะเข้มแข็ง แต่ถ้าวิ่งใกล้คนรัก เราจะรู้ว่ามีคนพร้อมปลอบโยนเรา ทำให้ปล่อยอารมณ์เต็มที่ หลังต้องเจออุปสรรคระหว่างการวิ่งที่สาหัสมากจริงๆ

(คลิปข่าว) "ก้อย-รัชวิน" ยัน "ตูน" ไม่ได้ซื้อแหวนแต่งงานให้


ส่าวที่มีข่าวลือว่า ในการไปวิ่งแข่งขันครั้งนี้ พี่ตูนมีการซื้อแหวนแต่งงานให้ก้อยแล้วด้วย ก้อยก็ปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง เพราะยังไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลยส่วนที่ตูนไปตัดผม จากผมยาวที่ไว้มานาน 9 ปี กลายเป็นผมสั้น ก้อยก็บอกว่า ตูนคงเบื่อที่ไว้ผมยาวมานาน ดูแปลกตาดี ดูดีขึ้นและดูเด็กลง แต่จริงๆไม่ว่าตูนจะผมยาวหรือผมสั้น ก้อยก็ไม่มีปัญหา

(คลิปข่าว) "ก้อย-รัชวิน" ยัน "ตูน" ไม่ได้ซื้อแหวนแต่งงานให้

logoline